Tin mới

Rò rỉ ảnh thẻ của Yoona (SNSD), nhan sắc thời còn 'phèn' lập tức gây 'bão' mạng

Thứ năm, 11/03/2021, 20:36 (GMT+7)

Yoona (SNSD) vốn được mệnh danh là nữ thần sở hữu nhan sắc xinh đẹp, một lần nữa nhan sắc ấy lại được tôn thêm khi hình ảnh thời học sinh của cô nàng được lan truyền trên mạng xã hội.

Vừa qua, Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh được cho là ảnh thẻ cũ của thành viên Yoona thuộc nhóm nhạc SNSD. Bức ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dư luận cho nhan sắc đỉnh cao, không hề chỉnh sửa của nữ thần tượng. 

Ảnh thời còn 'phèn' của thành viên Yoona
Ảnh thời còn "phèn" của thành viên Yoona

Thời điểm bấy giờ có thể thấy Yoona vẫn còn giữ vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng. Cô để tóc đen dài và trang điểm rất nhạt. Trong bộ đồng phục học sinh, cô càng giống một học sinh gương mẫu, là "con ngoan trò giỏi", được mọi giáo viên yêu quý.

Hai nhan sắc thực sự không có nhiều sự thay đổi
Hai nhan sắc thực sự không có nhiều sự thay đổi

Yoona vốn được mệnh danh là một trong những quốc bảo nhan sắc nổi bật nhất Kpop vì vậy mà dù đã hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, mỗi khi có bảng xếp hạng về visual, cô nàng luôn lọt vào top 3 bất chấp có rất nhiều thế hệ ngôi sao mới sau này sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém. 

Ảnh tốt nghiệp đại học của Yoona
Ảnh tốt nghiệp đại học của Yoona

Nhan sắc của Yoona được nhận xét biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, nhờ đó cô luôn là cái tên được các tạp chí, nhãn hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng". Ngoài làm ca sĩ, mẫu ảnh, Yoona cũng rất thành công với vai trò diễn viên. Những bộ phim của cô đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Nhan sắc đỉnh cao theo thời gian
Nhan sắc đỉnh cao theo thời gian
Trở thành tượng đài nhan sắc khó ai thay thế
Trở thành tượng đài nhan sắc khó ai thay thế

Yoona (sinh năm 1990) ra chính thức ra mắt công chúng vào năm 2007 với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng SNSD gồm 9 thành viên. Trải qua 13 năm sự nghiệp, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như ngày đầu bước chân vào ngành giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news