Tin mới

Sự thật đằng sau đoạn video riêng tư của người đẹp chuyển giới Tường Vi

Thứ hai, 21/06/2021, 09:51 (GMT+7)

Học trò của Minh Tú - người đẹp chuyển giới Tường Vi ngay lập tức đã có phản ứng sau khi đoạn video riêng tư được cho là của cô lan truyền khắp MXH.

Mới đây, MXH Twitter không khỏi xôn xao trước nghi vấn Á hậu 2 của cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ - Nguyễn Phạm Tường Vi rò rỉ video riêng tư. Đáng chú ý, nhân vật nữ trong đoạn video lộ rõ gương mặt chính là nàng á hậu càng khiến khoảnh khắc bị lan truyền trên Twitter trở thành đề tài bán tán sôi nổi của CĐM.

Sự thật đằng sau đoạn video riêng tư của người đẹp chuyển giới Tường Vi - Ảnh 1

Trước nghi vấn Tường Vi bị lộ video riêng tư, người đẹp chuyển giới đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc. Theo đó, sự thật về khoảnh khắc này chỉ là 1 phân cảnh trong phim cô tham gia. Tường Vi không hay biết về đoạn video khi bị tung lên Twitter do không tham gia MXH này. Khi nhận phải hàng loạt tin nhắn chỉ trích người đẹp mới ngỡ ngàng vì việc bản thân bị người khác đặt điều.

"Cái gì. Chỉ là 1 phân cảnh Vi đóng phim các bạn cắt ra rồi thêu dệt. Sau đó mọi người vô đã kích Vi rất nhiều. Vi không dùng app Twitter nên không liên hệ với người up bài được. Vi đính chính ở đây để mọi người hiểu và hy vọng bạn xoá bài", Tường Vi giải thích.

Nguyễn Phạm Tường Vi sinh năm 1997. Vào cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ diễn ra vào hồi đầu tháng 1 vừa qua, cô xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh và giành ngôi vị Á hậu 2. Mặc dù dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2, thế nhưng thực chất Tường Vi lại được khán giả và đặc biệt là giám khảo đánh giá rất cao về nhan sắc. Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cũng  đã từng phải lên tiếng thừa nhận về vẻ đẹp đúng chất hoa hậu của cô.

"Nếu không thi các kỹ năng khác, chỉ xét gương mặt thôi, em chính là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam", Hương Giang cho hay.

Sự thật đằng sau đoạn video riêng tư của người đẹp chuyển giới Tường Vi - Ảnh 2
Sự thật đằng sau đoạn video riêng tư của người đẹp chuyển giới Tường Vi - Ảnh 3
Một số hình ảnh của Tường Vi. Ảnh: Internet
Một số hình ảnh của Tường Vi. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news