Tin mới

Vụ diễn viên bị lộ video 'bồn tắm': Không có tài liệu nào để biết được ai đã phát tán

Chủ nhật, 30/05/2021, 22:04 (GMT+7)

Công an đã làm việc với những người liên quan, tuy nhiên họ cho biết không có tài liệu, cơ sở, chứng cứ nào để biết được ai đã phát tán đoạn video đó.

Ngày 30/5, chỉ huy phòng nghiệp vụ Công an Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của ban giám đốc Công an Hà Nội, đơn vị cùng Công an quận Cầu Giấy đang tập trung điều tra vụ việc nữ diễn viên V.T.A.T. (23 tuổi, trú tại Trung Hòa, Cầu Giấy) bị phát tán video “nóng” lên mạng xã hội. 

Theo đó, yêu cầu đặt ra là nhanh chóng làm rõ cá nhân cũng như động cơ phát tán đoạn video trên của cô T. lên mạng xã hội. Công an đã làm việc với những người liên quan, tuy nhiên họ cho biết không có tài liệu, cơ sở, chứng cứ nào để biết được ai đã phát tán đoạn video đó, theo thông tin từ Doanh nghiệp và Tiếp thị

Mạng xã hội lan truyền
Mạng xã hội lan truyền

Theo lời kể của nhân vật chính trên afamily vào tối 25/5, A. T. đã tổ chức ăn uống tại căn chung của mình ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Thời điểm này, T. cùng nhóm bạn đã bật nhạc quá to và tụ tập đông người trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên đã bị hàng xóm nhắc nhờ và báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, công an phường Trung Hòa đã nhanh chóng có mặt và phối hợp cùng cán bộ cơ sở yêu cầu những người liên quan về trụ sở Công an phường làm việc và kiểm tra hành chính. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định số thanh niên tham gia buổi tiệc có biểu hiện sử dụng "bóng cười".

Vụ diễn viên bị lộ video 'bồn tắm': Không có tài liệu nào để biết được ai đã phát tán - Ảnh 1

Theo lời anh T. bạn trai của A.T thì tại đây công an phường yêu cầu bạn gái và nhóm bạn nộp điện thoại và cung cấp mật khẩu.

Cho đến ngày 27/5, đoạn clip nhạy cảm của cô T. cùng một người đàn ông đã bị cá nhân nào đó phát tán lên mạng xã hội. 

Đoạn video bị lan truyền trên MXH vào chiều 27/5.
Đoạn video bị lan truyền trên MXH vào chiều 27/5.

Theo chia sẻ, sự việc này đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của T, cô dường như bị sốc và  có ý định lên cầu Nhật Tân gieo mình xuống sông kết liễu cuộc đời nhưng rất may sau đó đã được người yêu ngăn cản kịp thời.

Được biết A. T. từng tham gia vai phụ trong một số phim truyền hình như Về nhà đi con, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử… Cô là cựu sinh viên của khoa Thanh nhạc của Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Hiện tại, sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc về hành động của kẻ gian và mong muốn đem sự việc ra ánh sáng. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news