Tin mới

Rò rỉ hình ảnh của KIA Cerato 2021: Nhiều cải tiến, thêm nỗi lo cho Mazda 3

Chủ nhật, 28/03/2021, 15:37 (GMT+7)

CEO của KIA trong cuộc họp cổ đông hồi giữa tháng 3 đã xác nhận hãng sẽ cho ra mắt mẫu KIA Cerato mới vào quý I năm 2021, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa cộng đồng mê xe sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản facelift của chiếc sedan này.

Bản thân những tấm hình mới nhất khi bắt gặp chiếc xe cũng không có chất lượng cao, nhưng chúng vẫn cho chúng ta thấy được những điểm cải tiến đáng chú ý của Cerato mới.

Kia Cerato cho thấy đầu xe sẽ được nâng cấp khá rõ ràng với tản nhiệt mảnh mai hơn, cặp đèn pha LED sắc sảo hơn và đèn LED ban ngày mới. Giao diện hốc gió bên dưới cụm đèn khá thú vị nhưng đã được dự đoán từ trước bởi các bản chạy thử hồi đầu năm.

Rò rỉ hình ảnh của KIA Cerato 2021: Nhiều cải tiến, thêm nỗi lo cho Mazda 3 - Ảnh 1
Rò rỉ hình ảnh của KIA Cerato 2021: Nhiều cải tiến, thêm nỗi lo cho Mazda 3 - Ảnh 2

Tại nhiều thị trường, Kia Cerato 2021 cũng sẽ là cái tên đầu tiên của hãng xe Hàn trang bị logo không viền mới. Ở lần lộ diện mới nhất của Cerato ta không thể quan sát rõ đuôi và hông xe nhưng có thể chắc chắn mâm, cản sau và đèn hậu của chiếc sedan cũng sẽ có những cải tiến nhất định.

Rò rỉ hình ảnh của KIA Cerato 2021: Nhiều cải tiến, thêm nỗi lo cho Mazda 3 - Ảnh 3

Giống như người anh em cùng nền tảng Hyundai Elantra thế hệ mới, Cerato 2021 sẽ được tích hợp những Công nghệ mới từ tập đoàn Hyundai. Ở nội thất, hệ thống thông tin giải trí sẽ được nâng kích cỡ từ 8 lên thành 10,25 inch trên các phiên bản cao cấp. Theo trào lưu chung, chiếc xe cũng sẽ có bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Những hệ thống hỗ trợ người lái mới hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện trên Cerato facelift.

Rò rỉ hình ảnh của KIA Cerato 2021: Nhiều cải tiến, thêm nỗi lo cho Mazda 3 - Ảnh 4

Chưa rõ các tùy chọn động cơ cũ (2.0L 4 xy-lanh xăng 150 mã lực/192 Nm và 1.6L tăng áp 201 mã lực/265 Nm) có được giữ lại hay không, tuy nhiên khả năng cao vị trí hộp số sẽ chứng kiến dòng 6 cấp tự động cũ thế chỗ bởi bản CVT giống Kona facelift, hoặc Kia cũng có thể đem loại hộp số sàn thông minh IMT của hãng vào cho Cerato 2021.

Các thông tin chi tiết tiếp theo sẽ được lộ diện trong ngày ra mắt chính thức đến từ nhà sản xuất. Kia Cerato ra mắt Việt Nam lần đầu vào năm 2010, dưới cái tên gọi Forte. Sau một thời gian, đổi tên thành K3 rồi về lại Cerato như được sử dụng hiện nay. Vào cuối năm 2018, Kia Cerato ra mắt phiên bản mới và hiện được phân phối với 4 phiên bản, giá bán niêm yết từ 529 - 665 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Cerato