Tin mới

Ngọc Trinh thừa nhận chỉ sửa duy nhất một bộ phận, còn lại đều là 'hàng thật'

Thứ bảy, 27/03/2021, 17:22 (GMT+7)

Trước những thắc mắc của fan hâm mộ, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng thừa nhận việc chỉ sửa duy nhất một bộ phận trên cơ thể, không làm tất cả như nhiều người nghĩ.

Những ngày này, tên tuổi của Ngọc Trinh lại không ngừng được hâm nóng với màn hỏi đáp trên Instagram. Fan hâm mộ hỏi đủ chuyện trên trời dưới biển và Ngọc Trinh cũng không ngần ngại đáp tất tần tật chẳng ngại câu nào, thậm chí cả những chuyện thầm kín nhất.

Ngọc Trinh nổi tiếng suốt hơn một thập kỷ qua (ảnh internet)
Ngọc Trinh nổi tiếng suốt hơn một thập kỷ qua (ảnh internet)

Với những người từng theo dõi Ngọc Trinh cả thập kỷ qua sẽ chẳng lạ việc Ngọc Trinh từng có quá khứ đen nhẻm, không xinh như hiện tại. Chính vì vậy nhiều người không khỏi thắc mắc liệu người đẹp đã chỉnh sửa những gì mà nhan sắc, ngoại hình lại như bị thời gian bỏ quê, dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 32.

Ngọc Trinh thừa nhận chỉ sửa duy nhất răng
Ngọc Trinh thừa nhận chỉ sửa duy nhất răng

Nhân cơ hội Ngọc Trinh cho hỏi đáp thoải mái, fan cũng mạnh dạn muốn biết thần tượng của mình có bí quyết gì. Không trốn tránh cũng không trả lời cho có, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận mình có chỉnh sửa nhưng chỉ sửa duy nhất một khiếm khuyết là răng. Trước đây, Ngọc Trinh bị cười hở lợi nên cô đã dùng thủ thuật để có được nụ cười tự tin hơn.

Trước đây Ngọc Trinh có nụ cười hở lợi
Trước đây Ngọc Trinh có nụ cười hở lợi

Trước thông tin này, nhiều người không khỏi bất ngờ vì luôn cho rằng Ngọc Trinh để xinh đẹp như hiện tại chắc chắn đã phải can thiệp nhiều bộ phận. Thậm chí có tin đồn người đẹp Trà Vinh còn can thiệp vào cả phần xương sườn để có được một vòng eo lý tưởng. Sau tất cả, lời khẳng định của Ngọc Trinh đã đập tan mọi tin đồn, cô nàng đẹp hoàn toàn là tự nhiên.

Ngọc Trinh thừa nhận chỉ sửa duy nhất một bộ phận, còn lại đều là 'hàng thật' - Ảnh 1

Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz Việt với vai trò là người mẫu từ năm 16 tuổi, mỹ nhân 31 tuổi khi ấy đầu quân cho ông bầu Khắc Tiệp. Qua bàn tay "vàng" của ông bầu họ Vũ, Ngọc Trinh có thể xem là một những người thành công nhất, dù cho hơn một thập kỷ qua tên tuổi vẫn không ngừng hot, cô còn được ưu ái dành tặng danh xưng "nữ hoàng nội y". 

Nổi tiếng bằng tai tiếng lẫn những chiêu trò trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận, Ngọc Trinh hiện đang trở thành người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội mà không phải ai cũng làm được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao