Tin mới

Rộ tin Angelina Jolie tìm luật sư để chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?

Thứ sáu, 01/07/2016, 10:10 (GMT+7)

Thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đang chuẩn bị ly hôn đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Thông tin Angelina JolieBrad Pitt đang chuẩn bị ly hôn đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Vào ngày 19/6, tức Ngày Của Cha, Brad Pitt đã xuất hiện một mình tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp, trong khi Angelina Jolie và các cậu con trai Maddox, Knox thì có mặt ở New York (Mỹ). Lý do gia đình họ xa nhau trong Ngày Của Cha chính là vì Angelina đang muốn ly hôn với Brad.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Mới đây, theo tạp chí Star cho biết: "Angie đã sẵn sàng ly hôn với Brad. Cô ấy đã chán ngán cuộc sống hiện tại và muốn có sự thay đổi". Theo tạp chí Star, nữ minh tinh đã tìm đến một luật sư ly hôn ở Los Angeles vào ngày 21/6 vừa qua.

Khi Angalina thông báo cho Brad Pitt về việc cô muốn ly hôn, nam tài tử cũng đã lập tức bay đến Los Angeles tìm gặp luật sư của mình để bàn về việc ly hôn và giành quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng.

 

Được biết, mối quan hệ của cặp đôi đã có nhiều trục trặc trong thời gian dài. Những đứa trẻ đã gây áp lực cho họ về chuyện kết hôn, và khi ấy, nó có vẻ như là một quyết định đúng đắn. Sự căng thẳng giữa họ luôn thường trực và khiến họ mệt mỏi. Họ đã chịu đựng được hơn 10 năm, nhưng giờ thì mối quan hệ giữa Angelina Jolie và Brad Pitt không thể cứu vãn.

Brad Pitt và Angelina Jolie gặp nhau khi tham gia phim "Mr. & Mrs. Smith" vào năm 2004. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 8/2014, sau khi đã có với nhau 3 con ruột, 3 con nuôi. Họ vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn rạn nứt gần đây.

Brad Pitt bên các con trai.

Họ đã nhận nuôi ba con - Maddox, Pax , và Zahara. Ngoài ra cặp đôi này còn có với nhau ba mặt con đẻ là Shiloh, và cặp sinh đôi Knox và Vivienne.

Brad chia tay vợ là nữ diễn viên Jennifer, 40 tuổi, vào đầu tháng 1 năm 2005 sau bốn năm rưỡi kết hôn. Hiện Jennifer đang hẹn hò với nam diễn viên Gerard Butler. Trước Aniston, Pitt đã từng đính hôn với Gwyneth Paltrow.

Trong khi đó Jolie đã ly hôn tới 2 lần. Lần thứ nhất là với Johnny Lee Miller vào năm1999, lần hai là với Billy Bob Thornton năm 2003.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news