Tin mới

Rộ tin đồn cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi kết hôn với tình trẻ kém 30 tuổi

Thứ năm, 19/12/2019, 12:08 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc xôn xao trước thông tin tỷ phú Trần Kim Phi bất ngờ kết hôn với tình trẻ kém ông 30 tuổi và có nhan sắc giống với con nuôi Lưu Diệc Phi.

Một blogger nổi tiếng tại Trung Quốc đã bất ngờ đưa ra thông tin khiến dư luận xôn xao khi cho biết cha nuôi của Lưu Diệc Phi - tỷ phú Trần Kim Phi đã cùng tình trẻ Dương Thái Ngọc đi đăng ký kết hôn.

Theo đó, mối quan hệ hai người được miêu tả "Không phải cha nuôi mà là chồng".

Loạt thông tin về việc cha nuôi Lưu Diệc Phi kết hôn cùng tình trẻ kém tuổi khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Sina

Thậm chí, blogger này còn cho biết nhà mẹ của Dương Thái Ngọc giàu hơn Trần Kim Phi rất nhiều, trong khi ông Trần nắm trong tay khối tài sản lên đến 8,4 tỷ USD và là một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

Tờ Sina ngay sau đó đã liên hệ với nữ chính nhưng không nhận được câu trả lời.

Mặc dù được biết đến là tỷ phú nắm trong tay khối tài sản khổng lồ nhưng Trần Kim Phi lại được biết đến nhiều hơn với vai trò cha nuôi của Lưu Diệc Phi.

Sau khi bước chân vào làng giải trí, Trần Kim Phi đã giúp đỡ Lưu Diệc Phi rất nhiều và đưa cô trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz trong những năm vừa qua.

Đến năm 2015, Lưu Diệc Phi bị cho là thấy sủng khi tỷ phú sinh năm 1962 này lộ hình ôm hôn thân mật với nữ diễn viên trẻ Dương Thái Ngọc, người kém ông những 30 tuổi.

Tuy nhiên phải đến năm 2017, cả Dương Thái Ngọc và Trần Kim Phi mới chính thức công khai hẹn hò.

Sau đó, hầu như mọi người không còn biết gì nhiều về chuyện tình cảm của họ nữa cho đến thời điểm hiện tại họ được cho đã kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news