Tin mới

Rộ tin đồn Đặng Siêu và Tôn Lệ tan vỡ do ngoại tình

Chủ nhật, 29/09/2019, 15:18 (GMT+7)

Tin đồn Đặng Siêu ngoại tình sau lưng Tôn Lệ khiến dân tình hết sức hoang mang.

Làng giải trí Hoa ngữ hoang mang cực độ trước thông tin Đặng SiêuTôn Lệ gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Một trong những dấu hiệu cho thấy tin đồn ngày càng lan xa chính là việc Đặng Siêu không gửi lời chúc mừng sinh nhật bà xã trên MXH.

Tôn Lệ và Đặng Siêu được xem là cặp vợ chồng mẫu mực được yêu thích tại Trung Quốc bởi độ nhắng nhít và tình cảm của cả hai.

Tôn Lệ và Đặng Siêu xuất hiện tin đồn tan vỡ do Ngoại tình. Ảnh: Internet

Do đó, những thông tin này đang khiến người hâm mộ cảm thấy hết sức lo lắng.

Trước đó vào ngày 26/9 được xem là ngày sinh nhật của Tôn Lệ, đặc biệt là dàn cast “Chân Hoàn Truyện” và Nhiệt Y Trát đã gửi lời chúc mừng.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình ngạc nhiên chính là vào ngày này, Đặng Siêu lại không có bất cứ động thái chúc mừng nào dành cho bà xã.

Trước đó, trong suốt 5 năm, Đặng Siêu luôn là người canh me những khoảnh khắc đặc biệt như 0h ngày 26 để gửi lời chúc tới vợ trên Weibo.

Năm nay là năm thứ 6, Đặng Siêu lại “im ắng” đến lạ thường, hoàn toàn bỏ qua ngày đáng nhớ của bà xã. Netizen đã cố gắng đợi thêm 1 ngày để xem nam diễn viên có động thái gì không, vậy nhưng lại không có chút y vọng nào. Chính vì vậy, nhiều người đã nghi ngờ giữa cặp đôi bắt đầu có rạn nứt, trục trặc.

Thậm chí, một vài bogger đã viết tin tức và úp mở về tình trạng của một cặp đôi khi làm mờ hình ảnh của Tôn Lệ và Đặng Siêu kèm dòng tin nhắn “Cặp vợ chồng có tên 2 chữ trong showbiz giờ đây chỉ là hữu danh vô thực, ‘đồng sàng dị mộng’, các bạn có hiểu ý tôi là gì không?”.

Cũng theo nguồn tin này, thủ tục ly hôn của 2 người đã được hoàn tất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news