Tin mới

Thái Thiếu Phân - Tôn Lệ: Trong phim không đội trời chung, ngoài đời sắm vai 'chị ngã em nâng'

Thứ sáu, 01/04/2022, 14:53 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Thái Thiếu Phân và Tôn Lệ ngoài đời khác hẳn với hoàng hậu và nàng Chân Hoàn trên phim.

Thái Thiếu Phân và Tôn Lệ nên duyên với nhau từ bộ phim Chân Hoàn Truyện. Trong phim, dù cả 2 là kẻ thù không đội trời chung nhưng bên ngoài lại là bạn tốt của nhau. mặc dù bộ phim đã phát sóng 10 năm nhưng tình bạn giữa Thái Thiếu Phân và Tôn Lệ không hề phai nhạt. 

Thái Thiếu Phân - Tôn Lệ: Trong phim không đội trời chung, ngoài đời sắm vai 'chị ngã em nâng' - Ảnh 1
Thái Thiếu Phân - Tôn Lệ: Trong phim không đội trời chung, ngoài đời sắm vai 'chị ngã em nâng' - Ảnh 2

Trong số mới nhất của show "Đưa 100 cô gái về nhà", Thái Thiếu Phân đã tiết lộ mối quan hệ của mình với Tôn Lệ. Theo đó, Thái Thiếu Phân tiết lộ mình đang định cư ở Thượng Hải và giờ cô còn liên hệ với Tôn Lệ nhiều hơn trước. Khi mới tới đây, "hoàng hậu" còn nhiều việc chưa quen và rất may có "Chân Hoàn" tôn Lệ chăm sóc nên mới dần thích ứng.

Thái Thiếu Phân - Tôn Lệ: Trong phim không đội trời chung, ngoài đời sắm vai 'chị ngã em nâng' - Ảnh 3

Theo lời Thái Thiếu Phân, Tôn Lệ thực sự rất tốt. Cô ấy rất giỏi chăm sóc mọi người. Vì Thái Thiếu Phân thường không tiện đưa con theo nên Tôn Lệ đã chủ động liên hệ, đưa thức ăn đến cho gia đình cô hàng ngày. Cuộc sống của Thái Thiếu Phân được ổn định cũng nhờ rất nhiều vào sự giúp đỡ của người bạn thân này.

Thậm chí, những vấn đề nhỏ như tìm trường học cho con, tìm giáo viên dạy piano... Tôn Lệ đều sẵn sàng giúp đỡ cho Thái Thiếu Phân. Ở ngoài đời, "hoàng hậu" vô cùng cảm kích nàng "Chân Hoàn".

Trong phim, Tôn Lệ và Thái Thiếu Phân là kẻ thù không đội trời chung.
Trong phim, Tôn Lệ và Thái Thiếu Phân là kẻ thù không đội trời chung.

Sau khi nghe Thái Thiếu Phân tiết lộ, nhiều người thực sự ngạc nhiên. Mối quan hệ của họ trong Chân Hoàn Truyện là ăn miếng trả miếng nhưng bên ngoài lại tốt đẹp đến vậy. 

Vào thời điểm Chân Hoàn Truyện lên sóng, cả Tôn Lệ và Thái Thiếu Phân đều chưa có con. 10 năm trôi qua và giờ đây cả 2 đều đã làm mẹ. Mối quan hệ của họ thực sự đáng ghen tị.

Ở ngoài đời, Tôn Lệ và Thái Thiếu Phân rất thân với nhau.
Ở ngoài đời, Tôn Lệ và Thái Thiếu Phân rất thân với nhau.

Vào thời điểm quay phim, Tôn Lệ rất ngưỡng mộ Thái Thiếu Phân. Lúc đó, "hoàng hậu" đang mang thai nhưng vẫn nhận lời tham gia vai diễn này. Trong quá trình làm phim, Tôn Lệ cũng chăm sóc cho Thái Thiếu Phân rất nhiều. Cô thường chịu trách nhiệm chạy việc vặt và đi mua giúp bạn diễn những thứ cần thiết. Vì vậy mà tình cảm đôi bên thực sự rất tốt sau khi hợp tác.

Thái Thiếu Phân - Tôn Lệ: Trong phim không đội trời chung, ngoài đời sắm vai 'chị ngã em nâng' - Ảnh 4

Ngược lại, Thái Thiếu Phân cũng rất ghen tị với Tôn Lệ. Trong mắt "hoàng hậu", nàng "Chân Hoàn" là người tự tin, quyết đoán, yêu đời, vui vẻ. Cô giáo dục 2 con rất tốt nhưng cũng thành công trong công việc. Thái Thiếu Phân mong trở thành một "bà mẹ Thượng Hải" thanh tú như Tôn Lệ. Dù mới chuyển đến thành phố này được một năm nhưng cô vẫn đang chăm chỉ học tập để đạt được mục tiêu của mình.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 8 sao 'Chân Hoàn truyện' mặt 'bánh bao': Tưởng Hân thành 'khả ái diện', trùm cuối meme siêu đáng yêu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news