Tin mới

Rộ tin đồn Nhã Phương đã chia tay Trường Giang và người mới là Nhan Phúc Vinh

Chủ nhật, 11/02/2018, 14:48 (GMT+7)

Thông tin Nhã Phương và Trường Giang đường ai nấy đi đang vô cùng xôn xao dư luận.

Thông tin Nhã PhươngTrường Giang đường ai nấy đi đang vô cùng xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin liên quan tới cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Theo nguồn tin này, Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức chia tay sau nhiều tháng mâu thuẫn kéo dài. Mặc dù nguồn tin này viết tắt tên Nhã Phương và Trường Giang nhưng không khó để nhận ra nhân vật chính trong câu chuyện là ai.

 

"Tin buồn cuối năm (dù có thể tin vui với một số đối tượng): Cặp NP (Nhã Phương) & TG (Trường Giang) đã chia tay được vài tháng sau nhiều mâu thuẫn dai dẳng", người này chia sẻ.

Cũng theo nguồn tin này, đợt Mai Vàng, Nhã Phương bị "úp sọt" hoàn toàn và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Và một điều bất ngờ là lời thoại cầu hôn của Trường Giang cũng gần giống với nội dung trong một bộ phim hài mà anh tham gia.

Điều quan trọng, người này còn cho biết Nhã Phương đang tìm hiểu người mới là Nhan Phúc Vinh. Trước đó, trên trang cá nhân của Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương và anh thường xuyên tương tác qua lại.

Nhã Phương "thả tim".

Mặc dù thực hư của thông tin này vẫn chưa được xác nhận nhưng cư dân mạng đang chia thành hai luồng ý kiến. Người thì tiếc nuối cho đôi Trường Giang - Nhã Phương nhưng có người lại cho rằng Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh quá đẹp đôi.

Tuy nhiên, theo nhiều người, tin đồn trong làng giải trí thì vô kể và nó chỉ có giá trị xác thực khi người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news