Tin mới

Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn và loạt nam thần đình đám khiến 'mọt phim' xem không chớp mắt

Thứ bảy, 10/09/2022, 08:30 (GMT+7)

Hàng loạt những gương mặt diễn viên Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn, Bình An,... đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Thời gian gần đây, có rất nhiều nam diễn viên Việt Nam được đông đảo khán giả yêu mến và không thua kém gì các nam thần xứ Kim chi. Nhan Phúc Vinh, Bạch Công Khanh, Thanh Sơn, Bình An và Trần Ngọc Vàng.... là những cái tên được "điểm mặt gọi tên".

Xuất hiện trong các bộ phim với những thể loại khác nhau từ tình cảm, hình sự đến gia đình nhưng mỗi người đều để lại ấn tượng riêng đặc biệt cho trong lòng khán giả.

Nhan Phúc Vinh  

Hiện tại, anh đang là một trong những cái tên nổi bật trong làng phim với hàng loạt tác phẩm hay từ điện ảnh đến truyền hình.

Thời gian này, anh đang gây ấn tượng với vai diễn chàng luật sư kiêu ngạo Quang Minh trong phim Giấc Mơ Của Mẹ. Bộ phim thuộc chủ đề tình cảm gia đình, nội dung xoay quanh câu chuyện rất đời và thực tế về cuộc sống của một gia đình nghèo, đông con.  

Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn và loạt nam thần đình đám khiến 'mọt phim' xem không chớp mắt - Ảnh 1

Anh được biết lần đầu tiên với tư cách là người mẫu, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất vào năm 2009, với hàng loạt các bộ phim: Dòng Sông Định Mệnh, Áo Cưới Thiên Đường và Giải Cứu Thần Chết... 

Nhan Phúc Vinh được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài phong độ, mang chút phảng phất của các tài tử xứ Kim Chi nên  nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Được biết, nam diễn viên 8X được đào tạo bài bản ở trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh TP HCM, diễn xuất của Nhan Phúc Vinh luôn được đánh giá cao.

Từ khi bắt đầu con đường nghệ thuật, anh được giới chuyên môn trao tặng cho nhiều giải thưởng như Mai Vàng, Cánh Diều Vàng, Liên hoan Truyền hình toàn quốc.

Bạch Công Khanh 

Với vai diễn ngây ngô, dễ thương Hai Lương trong Duyên Kiếp, Bạch Công Khanh nổi lên như một hiện tượng. Và với sự duyên dáng, miếng hài đã giúp anh có các phân đoạn diễn xuất anh được gây chú ý lớn trên khắp diễn đàn mạng xã hội.

Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn và loạt nam thần đình đám khiến 'mọt phim' xem không chớp mắt - Ảnh 2

Ban đầu, Bạch Công Khanh được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ trong vai trò Gương Mặt Thân Quen mùa 4. Tuy nhiên, nếu so giữa sự nghiệp cầm ca thì con đường diễn xuất có phần nổi trội hơn. Anh ghi dấu trong lòng khán giả trong vai Xuân trong Tiếng Sét Trong Mưa.  

Thanh Sơn  

Sau 9 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Sơn cũng được khán giả công nhận với hàng loạt các bộ phim: Đừng Bắt Em Phải Quên, Yêu Hơn Cả Bầu Trời, 11 Tháng 5 Ngày. Nam diễn viên nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim tâm lý, tình cảm.  

Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn và loạt nam thần đình đám khiến 'mọt phim' xem không chớp mắt - Ảnh 3

Hiện tại, Thanh Sơn đang góp mặt trong bộ phim hình sự Đấu Trí với vai Đại úy Lê Anh Vũ. Việc trở lại màn ảnh lần này, 9X ghi dấu ấn với sự nam tính, dung dị.

Bình An 

“Gã trai đểu” trong bộ phim Gara Hạnh Phúc gần đây là một trong những nam diễn viên 9x chứng minh được sự tiến bộ theo thời gian của mình.

Bạn trai Phương Nga bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2014 và bỏ túi rất nhiều vai diễn đa dạng và ấn tượng. Anh được đánh giá là một nam diễn viên chăm chỉ khi luôn đều đặn tham gia vào các dự án phim truyền hình suốt nhiều năm.

Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn và loạt nam thần đình đám khiến 'mọt phim' xem không chớp mắt
Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn và loạt nam thần đình đám khiến 'mọt phim' xem không chớp mắt

Ngoài ra, chuyện tình “trai tài gái sắc” của anh cùng Á Hậu Phương Nga cũng là một trong những chuyện tình nổi tiếng, được người hâm mộ quan tâm chúc phúc.  

Trần Ngọc Vàng 

Nam nghệ sĩ 9X đang là cái tên đầy triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam. Trần Ngọc Vàng đã được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" với vai chính của các dự án phim như: Người Cần Quên Phải Nhớ, Chồng Người Ta. Hiện tại, Trần Ngọc Vàng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong Giấc Mơ Của Mẹ. 

Trần Ngọc Vàng từng là quán quân của cuộc thi “Gương Mặt Điện Ảnh”, sau đó anh không ngừng rèn luyện và trau dồi rất kỹ lưỡng khả năng diễn xuất. 

Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn và loạt nam thần đình đám khiến 'mọt phim' xem không chớp mắt - Ảnh 4

Trần Ngọc Vàng được khen ngợi sở hữu ngoại hình điển trai, đậm chất điện ảnh, lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai gần. Nếu so với các "đàn anh" phía trên, Ngọc Vàng không hề kém cạnh tài năng mà tỏa sáng theo một cách rất đặc biệt. 

Có lẽ, nền nghệ thuật nước nhà không thiếu những gương mặt đẹp trai, tỏa sáng và tài năng. Đây cũng chính là tiền đề lớn để tạo nên sự phát triển của nền phim ảnh nước nhà. Và khán giả cũng nên dành nhiều tình yêu mến, kỳ vọng nhiều hơn đối với lớp thế hệ trẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news