Tin mới

Showbiz 29/6: Thủy Tiên từ thiện khiến fan ấm lòng, Ngọc Trinh gây tranh cãi vì dạy đàn chị hành động phản cảm

Thứ tư, 29/06/2022, 14:16 (GMT+7)

Cập nhật tin showbiz 29/6: Thủy Tiên từ thiện khiến fan ấm lòng, Ngọc Trinh gây tranh cãi vì dạy đàn chị hành động phản cảm...

Thủy Tiên Từ thiện khiến fan ấm lòng

Vừa qua, trên trang cá nhân Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ lại những hình sẻ những hình ảnh về chuyến đi từ thiện của mình với ông xã tại một tình miền Tây. Tại đây, cặp vợ chồng đình đám của Vbiz đã trao căn nhà tình thương cho bà con khó khăn. Đây là hoạt động thiện nguyện hiếm hoi của Thủy Tiên - Công Vinh sau bê bối diễn ra vào năm 2021.

Thủy Tiên đáp trả thế nào khi dân mạng nhắc đến việc thiện nguyện, liệu đã từng 'nhụt chí'?
Thủy Tiên đáp trả thế nào khi dân mạng nhắc đến việc thiện nguyện, liệu đã từng 'nhụt chí'?

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên không giấu được hạnh phúc. Ở phần bình luận của bài viết, nhiều người bất ngờ khi cô bỏ qua mọi đàm tiếu để làm việc có ích cho đời. Trước những hỏi han, động viên của khán giả, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng để lại tương tác .

Đáng chú ý, khi tài khoản Facebook bày tỏ vui mừng vì Thủy Tiên đã bước tiếp con đường thiện nguyện. Cô đáp trả: "Em chưa bao giờ dừng việc này, ngay cả trong lúc em đang khó khăn nhất, nhưng vì là tiền cá nhân nên cũng thỉnh thoảng mới chia sẻ. Rất cảm ơn anh vì đã chia sẻ ạ, chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe ạ".

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm My 9X nói gì khi bị đồn yêu đương với Nhan Phúc Vinh

Mới đây tại sự kiện ra mắt phim mới, Diễm My 9x đã có những chia sẻ về bộ phim cũng như những đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm với Nhan Phúc Vinh.

Showbiz 29/6: Thủy Tiên từ thiện khiến fan ấm lòng, Ngọc Trinh gây tranh cãi vì dạy đàn chị hành động phản cảm - Ảnh 1

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô đã phải nuôi cảm xúc bằng việc kết hợp một phần câu chuyện thực tế của bản thân với mẹ ngoài đời. Phần còn lại là nghiên cứu tuyến vai rồi tạo cảm xúc khác cho Trà My để nhân vật được nhiều màu sắc.  

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh bị chỉ trích khi dạy đàn chị làm trò phản cảm

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ clip trò chuyện vui vẻ cùng đàn chị Lê Giang tại hậu trường bộ phim Chị Chị Em Em 2. Mỗi chuyện sẽ không có gì đáng để nói nếu như chân dài 8x dùng tay tạo nên biểu tượng nhạy cảm. Thậm chí, Ngọc Trinh còn hướng dẫn tận tình để Lệ Giang thực hiện độc tác tương tự. 

Showbiz 29/6: Thủy Tiên từ thiện khiến fan ấm lòng, Ngọc Trinh gây tranh cãi vì dạy đàn chị hành động phản cảm - Ảnh 2

Trên các diễn đàn, dân mạng tích cực mổ xẻ hành động của Ngọc Trinh. Không ít người bĩu môi cho rằng đây là biểu tượng nhạy cảm. Với tính cách hài hước, vô tư, tuy nhiên lần này Ngọc Trinh lại quá "ô dề" rồi. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Ngọc Hà hé lộ mối quan hệ thân tình với Á hậu Thảo Nhi

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip tin nhắn giữa mình và Á hậu 1 Lê Thảo Nhi trên story và đính kèm cùng dòng trạng thái 'Cool as always'.

Showbiz 29/6: Thủy Tiên từ thiện khiến fan ấm lòng, Ngọc Trinh gây tranh cãi vì dạy đàn chị hành động phản cảm - Ảnh 3

Chỉ với một bức ảnh và dòng trạng thái trên đã có thể cảm nhận được rằng cả hai có mối quan hệ khá thân thiết. Đoạn tin nhắn cũng đủ để hiểu đây không phải lần đầu tiên hai người đẹp tương tác với nhau trên MXH. 

Trước đó "nữ hoàng giải trí" đã từng gửi tặng một món quà dành cho Thảo Nhi Lê. Và đáp lại tình cảm của đàn chị, nàng Á hậu này đã đăng tải hình ảnh món quà lên story Instagram để cảm ơn và bà xã Kim Lý cũng dã re-up lại story của cô nàng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news