Tin mới

Rộ tin Kim Ji Won của Hậu Duệ Mặt Trời hẹn hò với Yoo Yeon Suk

Thứ ba, 05/04/2016, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, một số phóng viên tờ Sports đã bắt gặp Kim Ji Won cùng Yoo Yeon Suk hẹn tình tứ tại một nhà hàng, cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Mới đây, một số phóng viên tờ Sports đã bắt gặp Kim Ji Won cùng Yoo Yeon Suk hẹn tình tứ tại một nhà hàng, cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Hôm qua (4/4) truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Kim Ji Won của Hậu duệ mặt trời đang hẹn hò với nam diễn viên Yoo Yeon Suk. Cặp đôi được cho là hẹn hò từ khi đóng cặp trong phim điện ảnh kinh dị "Horror Stories" vào năm 2012.

Yoo Yeon Suk và Kim Ji Won

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi trước đó cũng đã được báo chí đưa tin rầm rộ, Kim Ji Won và Yoo Yeon Suk được cho là đã hẹn hò một khoảng thời gian dài, cặp đôi hơn kém nhau 8 tuổi. Mới đây, cặp đôi bị bắt gặp có buổi hẹn hò thân mật, ngọt ngào như một đôi tình nhân tại một nhà hàng khiến tin đồn của hẹn hò của cặp đôi lại được nhiều người cho là thật. Sau khi có buổi hẹn hò ngọt ngào, Yoo Yeon Suk lái xe đưa Kim Ji Won về nhà.

Tuy nhiên, ngay sau đó đại diện của hai nghệ sĩ, King Kong Entertainment, đã lên tiếng xác nhận cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

 

Kim Ji Won hiện đang là một trong những cái tên hot nhất hiện nay sau khi tham gia bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, chuyện tình cảm của người đẹp được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Yoo Yeon Suk được nhiều người hâm mộ biết đến qua bộ phim Reply 1994, Warm and Cozy (cuộc đời như mơ), Cửu gia thư. Anh cũng là một trong những nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news