Tin mới

Rộ tin Trần Nghiên Hy ngoại tình với 'đệ nhất tra nam' Cbiz, CDM xót thương Trần Hiểu

Thứ năm, 12/01/2023, 11:02 (GMT+7)

Nhân vật được CDM dành nhiều thương cảm nhất trong tin đồn ngoại tình lần này của Trần Nghiên Hy không ai khác chính là Trần Hiểu.

Ngày 10/1, MXH Trung Quốc xôn xao trước thông tin Trần Nghiên Hy có quan hệ thân thiết với Bành Quán Anh, bị nghi ngờ 'cắm sừng' Trần Hiểu. Ngay lập tức cư dân mạng bùng lên những cuộc thảo luận sôi nổi.

Trần Nghiên Hy và Bành Quán Anh từng hợp tác trong "Đặng Lệ Quân: Em Chỉ Quan Tâm Anh". CDM cho biết 2 người thường dính lấy nhau khi quay phim. Trần Nghiên Hy thậm chí còn tự tay đút cho Bành Quán Anh ăn, cư xử rất thân mật.

CDM soi ra chi tiết Trần Nghiên Hy và Bành Quán Anh đăng bài lên mạng xã hội đúng ngày lễ tình nhân Trung Quốc.
CDM soi ra chi tiết Trần Nghiên Hy và Bành Quán Anh đăng bài lên mạng xã hội đúng ngày lễ tình nhân Trung Quốc.
Bành Quán Anh được mệnh danh 'đệ nhất tra nam' của màn ảnh Hoa ngữ
Bành Quán Anh được mệnh danh "đệ nhất tra nam" của màn ảnh Hoa ngữ

Vào ngày lễ tình nhân năm ngoái, Trần Nghiên Hy và Bành Quán Anh đăng bài lên trang cá nhân, có điểm tương đồng khiến netizen nghi ngờ. Sau đó, người này còn nói rằng Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã ly hôn. Nữ diễn viên duy trì mối quan hệ thân thiết với nhiều người khác giới.

Nhiều CDM tin vào tin đồn lần này. Bề ngoài, Trần Nghiên Hy giống một nữ thần trong sáng thanh thuần nhưng cô đã dính nhiều tin đồn tình cảm. Trước khi ra mắt, Trần Nghiên Hy đã hẹn hò với một người bạn trai giàu có. Sau đó, để ra mắt giới giải trí, nữ diễn viên đã bỏ rơi anh ta không chút do dự.

Cuộc hôn nhân với Trần Hiểu từng giúp Trần Nghiên Hy tẩy trắng nhiều tin đồn tình cảm.
Cuộc hôn nhân với Trần Hiểu từng giúp Trần Nghiên Hy tẩy trắng nhiều tin đồn tình cảm.

Khi đã gia nhập showbiz, Trần Nghiên Hy dính bê bối với nhiều sao nam. Ví dụ vào năm 2007, Trần Nghiên Hy dính tin đồn tình cảm với Châu Du Dân khi đóng chung phim. Hành vi của Trần Nghiên Hy khiến bạn gái nam diễn viên khi ấy là Từ Hy Viên nổi giận.

Sau đó, Trần Nghiên Hy dính bê bối với Trịnh Nguyên Sướng, Văn Chương và nhiều người khác. Thậm chí, truyền thông còn tung tin cô từng gặp 2 nam diễn viên trong một đêm.

Phải đến khi kết hôn với Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy mới được tẩy trắng. Nhưng không lâu sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy lại một lần nữa rơi vào tranh cãi.

Năm 2017, nghệ sĩ Đài Loan Nghê An Đông bị vợ tố ngoại tình. Theo tố cáo, Nghê An Đông đã nhiều lần lừa dối vợ và một trong những đối tượng Ngoại tình là nữ diễn viên có "hình ảnh tươi tắn". Dưới sự điều tra tỉ mỉ của CDM, nhiều manh mối dần trùng khớp với Trần Nghiên Hy. Lúc bấy giờ, cô lại bị gán cho mác "tiểu tam".

Giờ đây tin đồn một lần nữa rộ lên, nhiều CDM đã mất niềm tin vào Trần Nghiên Hy.
Giờ đây tin đồn một lần nữa rộ lên, nhiều CDM đã mất niềm tin vào Trần Nghiên Hy.

Kể từ đó, hình ảnh trong sáng của Trần Nghiên Hy bị phá hủy hoàn toàn. Trong những năm gần đây, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu hiếm khi xuất hiện trong cùng khung hình. Tin tức về cuộc hôn nhân của họ thỉnh thoảng bị đưa lên mạng. Dù cả 2 liên tục phủ nhận trục trặc trong hôn nhân nhưng vẫn không thuyết phục được cư dân mạng.

Gần đây, Trần Nghiên Hy lại bị đồn thổi, CDM không khỏi xót xa cho Trần Hiểu một lần nữa. Người hâm mộ hy vọng nàng "Tiểu Long Nữ" có thể phản hồi kịp thời để chứng minh mình vô tội.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news