Tin mới

Đang yên lành, Trần Hiểu bỗng bị đồn ngoại tình với 'mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì

Thứ tư, 02/11/2022, 09:32 (GMT+7)

Thông tin Trần Hiểu ngoại tình giữa lúc đang sống với Trần Nghiên Hy được nhiều người chú ý.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc xôn xao thông tin sao hạng A đã có gia đình nhưng Ngoại tình vơi bạn diễn nữ. Đáng nói là theo tiết lộ của blogger, cả hai người này đều có tên 2 chữ. Vụ việc ầm ĩ khiến sao nam này muốn ly hôn với vợ thậm chí còn chuẩn bị công bố chuyện đường ai nấy đi.

Ngay lập tức, Trần Hiểu và Lâm Duẫn bị réo tên tên mạng xã hội thậm chí còn lọt vào hotsearch của weibo Trung Quốc. Cả hai đều bị nghi ngờ phim giả tình thật sau khi hợp tác chung với nhau trong "Mộng hoa lục".

Trần Hiểu bống bị đồn ngoại tình với 'mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì
Trần Hiểu bống bị đồn ngoại tình với 'mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì

Tin đồn đang lan truyền khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi người trong cuộc vẫn giữ im lặng thì fan của Trần Hiểu đã đứng lên bênh vực nam diễn viên và cho rằng thông tin trên là giả, người đang đề cập đến không phải Trần Hiểu.

Lâm Duẫn được biết đến sau khi vào vai nàng tiên cá San San trong phim "Mỹ nhân ngư". Nhờ có sự hậu thuẫn của Châu Tinh Trì, người đẹp sinh năm 1996 đã vượt qua hàng trăm nghìn mỹ nhân để trở thành "nàng thơ" mới của màn ảnh Hong Kong.

Lâm Duẫn được gọi là nàng thơ của Châu Tinh Trì. Ảnh internet
Lâm Duẫn được gọi là nàng thơ của Châu Tinh Trì. Ảnh internet

Sau phim "Mỹ nhân ngư", Lâm Duẫn nhờ hậu thuẫn của Châu Tinh Trì mà một bước lên thành sao hạng A. Thế nhưng, vụt sáng nhanh rồi cũng tắt sớm, tưởng Lâm Duẫn sẽ một bước lên mây vì có bệ đỡ vô cùng lớn nhưng thực tế lại quá khắc nghiệt khi cô bị rơi từ trên đỉnh cao xuống một cách thê thảm. 

Do không chứng tỏ được năng lực diễn xuất, cô bị khán giả chê là "bình hoa di động" thậm chí còn có những biểu cảm lố dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Thực lực không có, Lâm Duẫn bị rơi vào con đường bế tắc khi khán giả tuyên bố không xem phim cô đóng. Hiện tại, Lâm Duẫn đang trở lại với phim đang nổi gần đây là "Mộng hoa lục". Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn bị nhiều khán giả chê bai là nhạt nhòa.

Còn Trần Hiểu vốn đã được đánh giá cao về diễn xuất và được xếp vào hàng ngũ diễn viên có thực lực. Không chỉ nhan sắc đẹp xuất thần, diễn xuất ổn, mà Trần Hiểu còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Trần Nghiên Hy

Trần Hiểu đang có cuộc sống hạnh phúc bên Trần Nghiên Hy. Ảnh internet
Trần Hiểu đang có cuộc sống hạnh phúc bên Trần Nghiên Hy. Ảnh internet

Dù hôn nhân ngọt ngào nhưng cặp đôi vẫn vướng không ít thị phi rạn nứt tình cảm. Chủ yếu là Trần Nghiên Hy bị đồn không chung thủy. Trần Nghiên Hy nhiều lần chịu tổn thương khi bị cư dân mạng chê bai nhan sắc không xứng đáng với chồng. Tuy vậy nhưng hôn nhân của họ vẫn bền vững.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news