Tin mới

Bị tố xấu tính trên sóng truyền hình, Dương Mịch đáp trả nhẹ nhàng, chờ 'gió đông' nổi lên

Thứ năm, 12/01/2023, 10:25 (GMT+7)

Trước những chỉ trích của CDM về thái độ của mình, Dương Mịch đã có màn đáp trả tinh tế trên trang cá nhân.

Ngày 7/1, Dương Mịch đăng lại một clip cô tham gia phát sóng trực tiếp lên MXH và nhanh chóng trở thành chủ đề để CDM bàn tán. 

Trong bài đăng, Dương Mịch đăng lời chúc mừng năm mới và cảm ơn tất cả những con người, những trải nghiệm cô đã gặp trong năm qua. Dương Mịch nhấn mạnh rằng những trải nghiệm mà cuộc đời cho cô quý giá hơn bất kỳ của cải nào. Bản thân nữ diễn viên chấp nhận tất cả tốt xấu, chỉ chờ gió đông lại nổi lên.

Bị tố xấu tính trên sóng truyền hình, Dương Mịch đáp trả nhẹ nhàng, chờ 'gió đông' nổi lên - Ảnh 1

Trước đó, "nữ hoàng lưu lượng" của Cbiz từng gây tranh cãi vì thái độ của mình trong buổi phát sóng trực tiếp. Sự việc bắt nguồn từ việc Dương Mịch từng làm khách mời trong một chương trình phỏng vấn webcast. Mới đây, nó lại được đào lại và xuất hiện trên hot search trên mạng. Rất nhiều CDM để lại ý kiến trái chiều ở phần bình luận.

Bị tố xấu tính trên sóng truyền hình, Dương Mịch đáp trả nhẹ nhàng, chờ 'gió đông' nổi lên - Ảnh 2
Bị tố xấu tính trên sóng truyền hình, Dương Mịch đáp trả nhẹ nhàng, chờ 'gió đông' nổi lên - Ảnh 3

Cụ thể, khi tham gia chương trình, Dương Mịch lâu lâu lại tỏ thái độ sốt ruột, thậm chí trợn mắt thở dài. Người dẫn chương trình yêu cầu cô làm những chiếc kẹp tóc màu hồng, nữ diễn viên đáp lại: "Đừng thao túng tôi, hãy cứ để tôi tự làm". Bầu không khí của buổi phát sóng trực tiếp ngày hôm ấy thực sự gây bối rối.

Sau khi đoạn video bị tung lên mạng, Cnet nhận định Dương Mịch thiếu tôn trọng MC. Một số cư dân mạng cho rằng Dương Mịch thiếu tư chất và sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong chương trình.

Bị tố xấu tính trên sóng truyền hình, Dương Mịch đáp trả nhẹ nhàng, chờ 'gió đông' nổi lên - Ảnh 4

Tuy nhiên, một số fan Dương Mịch lại cho rằng biểu hiện của thần tượng trong chương trình không có vấn đề gì lớn. CDM hiện vẫn chia làm 2 phe trong sự việc lần này. Bài đăng mới của Dương Mịch được xem như lời đáp trả ngầm dành cho phe phản đối. Nữ diễn viên chấp nhận mọi trải nghiệm, kể cả những chỉ trích từ phía công chúng và đây được xem như bài học mà cô coi trọng hơn vàng bạc của cải.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch