Tin mới

Từ Hy Viên kiện chồng cũ vì không chu cấp cho con

Thứ hai, 21/11/2022, 11:35 (GMT+7)

Những tưởng cuộc hôn nhân đã kết thúc trong êm đẹp thì mới đây, Từ Hy Viên lại đâm đơn kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên (Đại S) đã kiện Uông Tiểu Phi lên tòa án Đài Loan do nam doanh nhân không chi trả sinh hoạt phí cho các con theo thỏa thuận ly hôn từ tháng 3 năm nay. Đến thời điểm hiện tại, số tiền đã lên đến hơn 5 triệu tệ. Được biết khi ly hôn, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thỏa thuận cô sẽ nuôi 2 con, chồng cũ hỗ trợ sinh hoạt phí cho các con hàng tháng. Trong đơn kiện, Từ Hy Viên đề nghị cưỡng chế tịch thu tài sản của Uông Tiểu Phi tại Đài Loan để thu hồi khoản trợ cấp. 

Từ Hy Viên kiện chồng cũ vì không chu cấp cho con
Từ Hy Viên kiện chồng cũ vì không chu cấp cho con

Tuy nhiên, phía Uông Tiểu Phi cho biết chi phí duy nhất không chu cấp là tiền điện, anh không có trách nhiệm phải nộp tiền cho Từ Hy Viên và chồng mới của cô. Nam doanh nhân khẳng định trước đó (trước khi Từ Hy Viên công khai người mới) anh đã nộp đủ các khoản theo thỏa thuận. "Khi họ kết hôn, tôi không muốn trả hóa đơn tiền điện cho nhà đó nữa. Tiền lái xe, vú em đều do tôi trả hết. Tiền nuôi con, học phí của con gái lớn ở Thụy Sĩ tôi cũng trả không thiếu một xu". Uông Hiểu Phi còn đăng hẳn bản Excel lên để chứng minh những lời mình nói.

Phản ứng của Uông Tiểu Phi khi bị Từ Hy Viên khởi kiện.
Phản ứng của Uông Tiểu Phi khi bị Từ Hy Viên khởi kiện.

Trước thông tin này, phần lớn cư dân mạng đều đứng về phía Từ Hy Viên, ủng hộ cô kiện Uông Tiểu Phi đến cùng.

- Tiền này là tiền nuôi con do tòa án chấp thuận. Đại S nuôi anh còn được chứ đừng nói đến dăm ba cái tiền điện. Nhưng thỏa thuận tiền bạc từ tòa án ra, muốn ngưng là ngưng thế nào? Lại lên livestream khóc à?

- Chu cấp cho con cái thì tiếc mà mua nhà cho người tình thì tiếc. Đại S chắc chẳng thiết tha mấy đồng bạc lẻ này đâu nhưng cái nết chồng cũ như vậy thì ủng hộ chị kiện tới cùng!

- Tòa quyết định như thế nào thì làm vậy đi.

- Người ta lấy chồng mới nhưng con là con anh, anh không chu cấp cho con anh thì anh không đáng mặt làm bố.

- Tiền điện gì đến 5 triệu vậy? Tiền cho con mình mà còn so đo. Đại S có người mới cũng chưa chắc động vào được 5 triệu ấy.

Hậu ly hôn, Uông Tiểu Phi từng nhiều lần livestream khóc lóc nói nhớ con. Tuy nhiên, việc anh không chu cấp cho con như Từ Hy Viên tố khiến netizen mỉa mai nam doanh nhân là "nước mắt cá sấu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news