Tin mới

Rơi máy bay trực thăng, Thái tử Ả Rập Saudi thiệt mạng

Thứ hai, 06/11/2017, 08:56 (GMT+7)

Thái tử Ả Rập Saudi đã thiệt mạng cùng một số quan chức khác sau khi chiếc máy bay trực thăng chở họ gặp nạn gần biên giới với Yemen.

Thái tử Ả Rập Saudi đã thiệt mạng cùng một số quan chức khác sau khi chiếc máy bay trực thăng chở họ gặp nạn gần biên giới với Yemen.

RT đưa tin, Mansour bin Muqrin, hoàng tử Ả Rập Saudi, cùng nhiều quan chức cấp cao khác đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở khu vực tây nam quốc gia, gần biên giới với Yemen hôm 5/11. Thi thể của các nạn nhân đều đã được tìm thấy.

Trang Al-Arabiya cho biết, trong số 8 người thiệt mạng có cả Thứ trưởng và Bộ trưởng của tỉnh Asir.

Thái tử Mansour bin Moqren. Ảnh: dailypakistan.com.pk

Vụ việc xảy ra khi các quan chức trở về từ chuyến thị sát tới Trung tâm al-Saida al-Sawalha ở thành phố Mahail Asir.

Hoàng tử Mansour bin Muqrin hiện đang là phó thống đốc tỉnh Aisr. Ông cũng là con của Muqrin bin Abdulaziz Al Saud, thái tử Ả Rập Saudi từ tháng 1 đến tháng 4/2015.

Hiện nguyên nhân vụ máy bay rơi này chưa được tiết lộ.

Tai nạn xảy ra vào thời điểm có nhiều sự kiện nóng ở nước này. Được biết, hôm 4/11, Ả Rập Saudi đã đánh chặn tên lửa đạn đạo phóng tới sân bay quốc tế Riyadh từ Yemen trong căng thẳng leo thang giữa nước này và các nhóm nổi loạn Huthi, được cho là do Iran hậu thuẫn.

Cùng lúc đó, hàng chục hoàng tử, các bộ trưởng và cựu bộ trưởng cũng đã bị bắt giữ theo lệnh của Ủy ban chống tham nhũng do Thái tử Mohammed bin Salman dẫn đầu.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news