Tin mới

Rơi trực thăng Nga, 21 người thiệt mạng

Thứ bảy, 22/10/2016, 10:55 (GMT+7)

Đài RT hôm qua 21/10 đưa tin, một chiếc trực thăng Mi-8 chở 22 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn của Nga đã bất ngờ rơi xuống bán đảo Yamal ở phía tây bắc Siberia.

Đài

RT hôm qua 21/10 đưa tin, một chiếc trực thăng Mi-8 chở 22 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn của Nga đã bất ngờ rơi xuống bán đảo Yamal ở phía tây bắc Siberia.

Trung tâm vùng Urals của Bộ Các vấn đề khẩn cấp Nga, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hiện trường trực thăng rơi.

Theo một nguồn tin địa phương ban đầu, vụ rơi trực thăng khiến ít nhất 21 người thiệt mạng. Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm, lực lượng cứu hộ cho biết có ít nhất 3 người sống sót.

Trực thăng Mi-8. Ảnh minh họa: Sputnik

Trước đó, một người được biết là sống sót trong vụ tai nạn đã gọi cho lực lượng cứu hộ và cho biết ông ta bị mắc kẹt trong xác trực thăng và không rõ về số phận của những người đồng hành còn lại.

Người phát ngôn của Trung tâm vùng Urals nói, cuộc tìm kiếm những người sống sót tại hiện trường vẫn tiếp diễn và còn quá sớm để xác nhận con số thương vong.

Theo thông tin từ hiện trường, chiếc trực thăng gặp nạn bị phá hủy nghiêm trọng nhưng không bị nổ. Một nguồn tin tiết lộ, "Cả hai hộp đen đều đã được tìm thấy. Một hộp ghi dữ liệu chuyến bay và một hộp ghi âm giọng nói. Sau các thủ tục điều tra, hộp đen sẽ được gửi đi giải mã".

Máy bay trực thăng vận chuyển chở 22 hành khách và 3 phi hành viên. Nó rơi ở cách Old Urengoy, thuộc vùng tự trị của Nga Yamalo-Nenets, khoảng 82 km về phía tây bắc vào sáng sớm thứ 7 (giờ địa phương) khi đang trong hành trình tới địa điểm khai thác dầu khí Skol ở khu vực Krasnoyarsk của Nga.

Theo Spunik, nguyên nhân tai nạn là do điều kiện thời tiết xấu.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news