Tin mới

Rơi từ tầng 7 tháp chùa xuống đất, người đàn ông tử vong

Thứ năm, 05/03/2015, 14:14 (GMT+7)

Nhiều người đi lễ ở chùa Linh Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM bất ngờ nghe một tiếng động lớn ở  bên dưới tòa tháp 9 tầng. Khi quay lại kiểm tra thì thấy người đàn ông nằm bất động trên vũng máu.

 

Nhiều người đi lễ ở chùa Linh Sơn Hải Hội, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM bất ngờ nghe một tiếng động lớn ở bên dưới tòa tháp 9 tầng. Khi quay lại kiểm tra thì thấy người đàn ông nằm bất động trên vũng máu.


 

Theo tin tức báo Một thế giới, vào khoảng 8h30 ngày 5/3 nhiều người dân đi chùa Linh Sơn Hải Hội ở đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM hoảng hồn khi chứng kiến một người đàn ông tự tử ngay tại tòa tháp 9 tầng.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi nghe một tiếng động lớn ở  bên dưới tòa tháp, quay lại nhìn thì phát hiện người đàn ông đã nằm chết bất động trên vũng máu.

Chùa Linh Sơn Hải hội nơi ông cụ tự vẫn - Ảnh: Plo.vn

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong thông tin thêm, nạn nhân là người đàn ông khoảng 70 tuổi, tóc hói, trên người mặc bộ đồ màu nâu.

Theo người dân, thời điểm trên, người đàn ông này vào chùa rồi đi lên tầng 7 của tòa tháp, sau đó nhảy xuống đất tử vong.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an phường 14, quận Gò Vấp đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến 9h30, thi thể người đàn ông đã được di chuyển khỏi hiện trường.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chùa TP.Hồ Chí Minh