Tin mới

Ronaldinho được tại ngoại sau hơn 1 tháng ngồi tù tại Paraguay

Thứ tư, 08/04/2020, 08:45 (GMT+7)

Cuối cùng Ronaldinho và anh trai cũng đã được tại ngoại sau quãng thời gian bị bắt và ngồi tù vì sử dụng hộ chiếu giả tại Paraguay.

Theo thông tin từ tờ Goal, Ronaldinho và anh trai đã chính thức thoát khỏi nhà tù Asuncion tại Paraguay sau hơn 1 tháng ngồi sau song sắt.

Dù được rời khỏi nhà tù và tại ngoại nhưng Ronaldinho và anh trai không được trở về Brazil. Cả hai vẫn bị giữ lại tại Paraguay và ở tại khách sạn Palmaroga phòng trường hợp bỏ trốn. Dù vậy, đây vẫn là khách sạn sang trọng bậc nhất tại đất nước này và đủ để phục vụ nhu cầu của Rô "vẩu".

Ronaldinho đã được tại ngoại sau hơn 1 tháng được ra tù. Ảnh: Internet

Báo chí Anh tiết lộ cựu tiền đạo của Barca đã phải chi ra 1,3 triệu bảng để được tại ngoại. Đây là kết quả của sau cuộc gặp gỡ với thẩm phán Gustavo Amarillo trong thời gian vừa qua.

Nhiều khả năng Ronaldinho và anh trai vẫn sẽ phải nhận 6 tháng án tù treo và sẽ bị quản thúc tại Paraguay đến khi hết hạn án tù này.

Việc được rời khỏi nhà tù là một tín hiệu cho thấy các nhà chức trách Paraguay nhìn nhận về mức độ liên quan của cựu cầu thủ người Brazil. Ronaldinho, nhiều khả năng anh cũng là "người bị hại" trong câu chuyện này. Kể từ bắt giữ cựu sao Barcelona, các nhà chức trách Paraguay cũng rất cẩn thận bởi Ronaldinho là cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Trong thời gian ngồi tù, Ronaldinho được các tù nhân tại đây mến mộ và bầu bạn nhằm vơi đi nỗi nhớ sự tự do. Anh cũng tham gia một giải đấu futsal dành cho các tù nhân và thậm chí còn đón sinh nhật tuổi 40 tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news