Tin mới

Ronaldo giận lôi đình vì bị Modric "nẫng tay trên" giải thưởng danh giá

Thứ bảy, 01/09/2018, 07:56 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã dậm chân, nhảy điên cuồng khi nghe tin Luka Modric, chứ không phải anh mới là người được xướng tên ở giải thưởng "cầu thủ xuất sắc năm" của UEFA.

Cristiano Ronaldo đã dậm chân, nhảy điên cuồng khi nghe tin Luka Modric, chứ không phải anh mới là người được xướng tên ở giải thưởng "cầu thủ xuất sắc năm" của UEFA.

Ronaldo giận lôi đình vì bị Modric

"Hôm qua, cậu ấy đã cực kỳ tức giận, và đấy là phản ứng hết sức bình thường. Cậu ấy ghi được đến 15 bàn thắng, và đưa Real Madrid đến chức vô địch Champions League. Ấy thế mà Modric lại được tôn vinh. Nhưng phản ứng đấy cho thấy cậu ấy vẫn luôn phấn đấu và nỗ lực để luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và điều ấy có lợi cho Juventus", HLV Massimiliano Allegri phát biểu.

HLV Juventus nói thêm: "Dẫu vậy, đấy là quyết định mang tính cá nhân của những người được quyền bỏ phiếu, và chúng ta nên tôn trọng điều đó".

Ronaldo giận lôi đình vì bị Modric nẫng tay trên giải thưởng danh giá - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên, Cristiano cũng được an ủi khi được các nhà báo, cùng các HLV của những CLB tham dự Champions League và Europa League mùa bóng qua bình chọn là tiền đạo xuất sắc nhất. Giải thưởng mà Luka Modric giành được, Ronaldo đã đoạt đến 3 lần trong vòng 4 năm gần đây.

Siêu cò đại diện cho Ronaldo - Jorge Mendes, cũng lên tiếng phản đối bình chọn này: "Cậu ấy đã ghi đến 15 bàn thắng, đưa Real Madrid đến chức vô địch Champions League. Modric không xứng đáng với danh hiệu này, cậu ấy chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình thôi", Jorge Mendes phát biểu với nhật báo Record của Bồ Đào Nha.

Ngô Trà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news