Tin mới

Ronaldo không ra sân đối đầu đội bóng cũ M.U

Thứ bảy, 02/08/2014, 11:00 (GMT+7)

Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định, ông sẽ không sử dụng cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo ở cuộc so tài với M.U bởi CR7 vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định, ông sẽ không sử dụng cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo ở cuộc so tài với M.U bởi CR7 vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

Trong khuôn khổ giải đấu tập huấn trên đất Mỹ, International Champions Cup (ICC), Real Madrid sẽ có cuộc thư hùng rất đáng chờ đợi với M.U tại SVĐ Michigan diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Vì là cuộc gặp thượng đỉnh giữa 2 trong số những đội bóng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới nên không ngạc nhiên khi hơn 100.000 vé xem trận đấu này được bán hết veo.

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội chạm trán đội bóng cũ. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, các CĐV chắc hẳn sẽ ít nhiều cảm thấy nuối tiếc khi không được chứng kiến Cristiano Ronaldo ra sân để đối đầu với đội bóng cũ M.U. Trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất, đích thân HLV Carlo Ancelotti lên tiếng xác nhận, ông sẽ không thể sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha ở cuộc so tài sắp tới bởi chân sút 29 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối.

“Ronaldo đang phải tập luyện một mình theo giáo án riêng nên cậu ấy cũng không thể ra sân vào ngày mai. Cậu ấy sẽ chỉ có thể trở lại luyện tập bình thường khi cả đội trở về Madrid và tôi sẽ sử dụng cậu ấy cho trận tranh siêu cúp châu Âu. Kế hoạch dành cho Ronaldo là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi để cậu ấy có 1 tháng nghỉ ngơi và chỉ trở lại hội quân vào hôm 26/7. Nhưng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục chấn thương. Tôi không muốn mạo hiểm sử dụng cậu ấy quá sớm”, chiến lược gia người Italy khẳng định.

“Không bao giờ là một trận đấu giao hữu đúng nghĩa khi phải chạm trán M.U. Họ là một đội bóng tuyệt vời nhưng chúng tôi cũng muốn kết thúc giải đấu bằng một trận đấu ấn tượng. Chúng tôi cần chơi tốt bởi đối thủ rất mạnh. Tôi cũng không ngạc nhiên về lượng khán giả đến sân bởi bóng đá tại Mỹ đang có những đà thăng tiến vượt bậc”, HLV Ancelotti đánh giá về cuộc so tài sắp tới.

Ngoài ra, nhà cầm quân 55 tuổi cũng cho rằng, dù tài năng nhưng sẽ không dễ để người đồng nghiệp Van Gaal thành công ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt M.U. “Ông ấy là một HLV đẳng cấp và có rất nhiều kinh nghiệm. Ông ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời của M.U. Nhưng sẽ không dễ để ông ấy giành chức vô địch Premier League ngay trong mùa đầu tiên bởi đó là giải đấu có tính cạnh tranh cao cùng rất nhiều đội bóng mạnh. Nhưng tôi tin, ông ấy sẽ có được những thành công trong tương lai với đội bóng mới”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news