Tin mới

Ronaldo lại dính nghi án mua dâm "thiên thần" của Victorias Secret

Thứ ba, 30/10/2018, 09:18 (GMT+7)

Chưa giải quyết xong vụ một phụ nữ Mỹ có tên Mayorga cáo buộc tội tấn công tình dục trước đó, Cristiano Ronaldo lại dính nghi án mua dâm cô siêu mẫu người Đan Mạch.

Chưa giải quyết xong vụ một phụ nữ Mỹ có tên Mayorga cáo buộc tội tấn công tình dục trước đó, Cristiano Ronaldo lại dính nghi án mua dâm cô siêu mẫu người Đan Mạch.

Ronaldo lại dính nghi án mua dâm siêu mẫu nổi tiếng của Victorias Secret - Ảnh 3.

Một tờ báo Đan Mạch cho biết sau khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo chủ động gạ gẫm Josephine Skriver, siêu mẫu đang rất "hot" của tạp chí thời trang lừng danh Victoria's Secret.

Được biết, sau khi gặp bóng hồng 25 tuổi này ở một show diễn thời trang, tiền đạo của Juventus đã bị cuốn hút bởi khuôn mặt xinh đẹp và đôi mắt cuốn hút, gợi tình của Skriver. Vì thế, anh đã tìm mọi cách liên lạc, tán tỉnh và gạ gẫm lên giường với bóng hồng người Đan Mạch.

Ronaldo lại dính nghi án mua dâm siêu mẫu nổi tiếng của Victorias Secret - Ảnh 1.
 

Mới đây, một "thiên thần" khác của Victoria's Secret lại gây được chú ý khi lên mặt báo ngỏ ý muốn được lên giường cùng siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cô nàng đó chính là Tatiana Mityushina sinh ngày 19/2/1993 ở Perm, Nga. Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m74) và sở hữu số đo 3 vòng 86-61-86, mỹ nhân 25 tuổi đang mà một trong những siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất thế giới.

‘Thiên thần’ Victoria's Secret mê Liverpool nhưng muốn lên giường với Ronaldo - ảnh 9

“Chỉ cần Cristiano Ronaldo gọi cho tôi, lúc nào tôi cũng sẵn sàng”, Mityushina nói trên TMZ.

“Tôi biết rõ ràng Ronaldo hiện đang có bạn gái. Nhưng chẳng ai có thể nói trước điều gì. Đâu phải cái gì cũng vĩnh cửu”, Mityushina nói thêm.

‘Thiên thần’ Victoria's Secret mê Liverpool nhưng muốn lên giường với Ronaldo - ảnh 10

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của siêu mẫu người Nga.

Đức Hoà (tổng hợp)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news