Tin mới

Ronaldo lần đầu họp báo sau cáo buộc hiếp dâm: "Tôi là người đàn ông hạnh phúc"

Thứ ba, 23/10/2018, 07:53 (GMT+7)

Ronaldo tỏ ra khá thoải mái trước khi tái ngộ Man United tại Champions League.

Ronaldo tỏ ra khá thoải mái trước khi tái ngộ Man United tại Champions League.

Kathryn Mayorga là người cáo buộc đã hiếp dâm mình vào năm 2009. Người mẫu đến từ Mỹ cũng tuyên bố từng nhận 288.000 bảng để im lặng nhưng giờ muốn phanh phui sự việc.

Kể từ sau các cáo buộc trên, Ronaldo gần như không xuất hiện trước báo giới. Mãi tới trước trận đấu gặp Man United tại Champions League, CR7 mới có mặt trong một buổi họp báo.

Ronaldo lần đầu họp báo sau cáo buộc hiếp dâm:

Trước những thắc mắc về quãng thời gian vừa qua, Ronaldo vui vẻ đáp: "Tôi là người đàn ông hạnh phúc. Tôi sẽ không nói dối, tôi rất hạnh phúc. Các luật sư của tôi hoàn toàn tự tin, và dĩ nhiên tôi cũng thế.

Điều quan trọng nhất là tôi được tận hưởng cuộc sống và bóng đá. Những việc còn lại, tôi đã có những người lo liệu cho mình. Sự thật thì vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Và sự thật là tôi đang hạnh phúc.

Ronaldo lần đầu họp báo sau cáo buộc hiếp dâm: Tôi là người đàn ông hạnh phúc - Ảnh 2.

Tôi biết mình là một hình mẫu, cả trong và ngoài sân cỏ. Vậy nên tôi luôn mỉm cười. Tôi biết ơn vì được chơi cho một CLB tuyệt vời, có một gia đình tuyệt vời với 4 đứa trẻ. Tôi khỏe mạnh, hạnh phúc. Tôi có mọi thứ".

Nhận định về trận đấu với Man United, Ronaldo nói: "Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Man United rất mạnh. Chúng tôi có thể thắng nếu chơi đúng như chỉ đạo của HLV, nhưng không được phép đánh giá thấp đối thủ".

Ronaldo lần đầu họp báo sau cáo buộc hiếp dâm: Tôi là người đàn ông hạnh phúc - Ảnh 1.

Ronaldo trong buổi họp báo trước trận.

Ngoài buổi họp báo, Ronaldo cũng đi dạo quanh SVĐ Old Trafford, nơi có vô vàn kỷ niệm ngọt ngào. Trên trang Facebook của mình, CR7 viết: "Cảm ơn mọi người vì sự chào đón nồng ấm. Tôi luôn cảm thấy Old Trafford là nhà".

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news