Tin mới

Ronaldo: 'Tôi không hoàn hảo, và chỉ là con người bằng xương bằng thịt'

Thứ tư, 22/01/2014, 11:06 (GMT+7)

Ronaldo tự nhận anh không phải là người hoàn hảo và đã phạm sai lầm trong quá khứ. Mặc dù vậy, Ronaldo cho biết anh đã học được nhiều điều  và anh đang trở nên tốt hơn.

Ronaldo tự nhận anh không phải là người hoàn hảo và đã phạm sai lầm trong quá khứ. Mặc dù vậy, Ronaldo cho biết anh đã học được nhiều điều  và anh đang trở nên tốt hơn.

“Tôi không phải là một người hoàn hảo. Tôi là con người bằng xương bằng thịt. Tôi cười, tôi khóc và tôi có vấn đề của tôi. Khi tôi nói điều gì không phù hợp, sau đó tôi đã xin lỗi. Với thời gian, tôi đã học được từ sai lầm của mình”, cầu thủ người Bồ Đào Nha trả lời tờ France Football của Pháp.

Ronaldo nhận sai lầm vì phát ngôn nói mọi người ghen tị anh bởi anh “giàu có, đẹp trai và là cầu thủ tuyệt vời”. Ngôi sao của Real Madrid giải thích: “Tôi đã phát biểu sau một trận đấu mà tôi không ghi bàn. Một số điều đã dẫn đến kết quả là những điều mà tôi đã nói, sau đó tôi đã rất xấu hổ”. 

Ronaldo tự nhận bản thân không phải là người hoàn hảo

Cầu thủ đã nhận QBV FIFA 2013 nói tiếp: “Tôi có ấn tượng rằng công chúng hiểu tôi tốt hơn và họ nhận ra tôi là người làm việc chăm chỉ. Tôi thích họ nói về những điều xảy ra trên sân hơn là những việc ngoài sân cỏ”.

Ronaldo cho biết lí do anh luôn có thể lực tốt bởi sinh hoạt điều độ: “Tôi làm việc vào buổi sáng, nghỉ ngơi vào buổi tối và tôi đi ngủ sớm nhất có thể. Do đó tôi có thể lực tốt vào ngày hôm sau”.

Sau khi đưa con trai tới trường, Ronaldo có 3 tiếng tập luyện. Anh dùng bữa cùng mẹ của mình. Ngôi sao của Real đón con trai cùng mình và họ ngủ trưa cùng nhau. Ronaldo thổ lộ rằng những giọt nước mắt của anh khi nhận giải QBV FIFA là “chân thật”. Đó là “cảm xúc” của Ronaldo bởi anh không dự kiến mình sẽ là người đoạt giải.

Sơn Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi