Tin mới

Rủ cô gái vào khách sạn "tâm sự" sau đó cướp tài sản

Thứ năm, 06/11/2014, 09:52 (GMT+7)

Gặp Như, cả 2 vào khách sạn gần đó để quan hệ tình dục. Sau khi "mây mưa", Như dùng dây siết cổ chị Mai để cướp bông tai và dây chuyền.

 

 

 

Gặp Như, cả 2 vào khách sạn gần đó để quan hệ tình dục. Sau khi "mây mưa", Như dùng dây siết cổ chị Mai để cướp bông tai và dây chuyền.

 

Ngày 5/11, công an quận 10 (TP.HCM) cũng đã vào bệnh viện lấy lời khai của Trần Thiệu Như (32 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) và chị Mai (24 tuổi, quê Bình Phước, tạm trú quận 12) để làm rõ về hành vi cướp tài sản.

 

Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết đang điều trị cho cả 2 và đều bị chấn thương vùng đầu.

Cùng ngày, Khoảng 0h ngày 5/11, chị Mai đứng trên đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10) thì gặp Như. Sau đó, cả 2 vào khách sạn gần đó để quan hệ tình dục. Sau khi "mây mưa", Như dùng dây siết cổ chị Mai để cướp bông tai và dây chuyền.

Nghe tiếng la hét kêu cứu của chị Mai, nhân viên khách sạn đã chạy đến ứng cứu. Cùng lúc, Như thoát ra ngoài thì bị một số thanh niên đánh trọng thương. Chị Mai được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, trên miệng và cổ có vết bầm tím do dây siết mạnh.

Như đang được điều trị tại bệnh viện.

Trong lúc công an đang ghi lời khai của Mai thì Như được chuyển đến bệnh viện và nằm cạnh Mai. Chị này phát hiện ra Như nên báo công an về hành vi y đã gây ra.

Nằm trên giường bệnh, chị Mai mệt nhọc cho biết : “Trong lúc tôi không để ý, hắn dùng dây siết cổ rồi cướp tài sản. Tôi bị mất một đôi bông tai”.

Trước đó cũng có vụ việc tương tự, Nguyễn Phúc Anh rủ anh Th. (quen biết với nhau trên mạng Internet) vào khách sạn để quan hệ đồng giới rồi nửa đêm đánh thuốc mê, lấy tài sản của "bạn tình".

Đêm 28/3, Anh và Th. rủ nhau đi chơi và cùng nhau thuê phòng 403 của khách sạn Khải Vy (đường Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4) để nghỉ ngơi và quan hệ đồng giới với nhau.

Nửa đêm Anh mua chai nước suối hoà tan 4 viên thuốc ngủ đưa cho anh T uống. Khi anh T mê man, Anh đã lấy đi số tài sản của “bạn tình” gồm 3 ĐTDĐ và 1 dây chuyền vàng rồi rời khỏi khách sạn lúc rạng sáng.

Sáng 29/3, sau khi tỉnh dậy, Th. phát hiện bị mất tài sản, người bạn đi cùng cũng không còn nên đến công an trình báo.

Theo Thu Trang (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news