Tin mới

Rước tài lộc, cải vận mệnh: Trong nhà nhất định phải nuôi 1 trong 5 thú cưng phong thủy này để cầu được ước thấy

Thứ sáu, 03/02/2023, 09:28 (GMT+7)

Có những thú cưng mang lại phong thủy cực tốt cho chủ nhân. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một vật nuôi để gắn bó thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Mọi người thường nuôi thú cưng để giải tỏa nỗi cô đơn, nhưng cũng có những người nuôi để thay đổi vận thế phong thủy trong nhà, muốn gia đình thêm thịnh vượng. Vậy bạn có biết vật nuôi nào giúp Phong thủy ngôi nhà tốt hơn?

1. Rùa

Rùa mang lại năng lượng tích cực, giúp người gia sống lâu, người trẻ khỏe mạnh.
Rùa mang lại năng lượng tích cực, giúp người gia sống lâu, người trẻ khỏe mạnh.

Rất nhiều người nuôi rùa trong nhà làm thú cưng. Điều nổi tiếng nhất ở loài vật này là tuổi thọ cao. Nếu nuôi rùa, bạn có thể thay đổi phong thủy của ngôi nhà, cải thiện tài lộc và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Với nguồn năng lượng tích cực mà loài vật này mang lại, mọi người sẽ ít bệnh tật và người già thì sống lâu hơn.

2. Chó

Chó giữ nhà, có lợi cho tài lộc.
Chó giữ nhà, có lợi cho tài lộc.

Chó là loài thú cực phổ biến bậc nhất trên thế giới. Loài vật này hoạt bát và dễ thương, tương đối dễ nuôi nên là lựa chọn phổ biến. Chó có thể đồng hành cùng trẻ em, bầu bạn với người lớn tuổi, giúp cuộc sống của họ bớt nhàm chán và đơn điệu. Ngoài ra, chó còn giữ nhà rất tốt, ngăn kẻ xấu xâm nhập, rất có lợi cho tài lộc của gia chủ.

3. Hamster nhỏ

Chuột hamster giúp tài vận gia đình suôn sẻ.
Chuột hamster giúp tài vận gia đình suôn sẻ.

Nhiều cô gái thích nuôi một số động vật nhỏ và dễ thương ở nhà, chẳng hạn như hamster. Chúng có thể chơi đùa với chủ nhân, giúp bạn giải tỏa stress. Đặc biệt, hamster có thói quen tích trữ đồ ăn trong má, vì vậy nếu chúng ta nuôi loài vật này thì có thể thay đổi phong thủy trong nhà. Chúng sẽ làm cho tài vận của gia đình suôn sẻ hơn, của cải vào như nước.

4. Vẹt

Vẹt có thể canh nhà, thu hút sự may mắn đến cho bạn.
Vẹt có thể canh nhà, thu hút sự may mắn đến cho bạn.

Một số người già thích nuôi chim cảnh trong nhà và vẹt là loài phổ biến nhất. Đây là loài chim thông minh, hoạt bát, lại biết nói nên rất được ưa chuộng. Nếu nuôi vẹt, chúng có thể canh giữ nhà cửa, tăng sự an toàn cho ngôi nhà. Ngoài ra, nuôi vẹt còn có thể mang lại một số may mắn cho gia chủ, thay đổi cách cư xử không tốt trong gia đình.

5. Cá koi

Cá koi vừa giúp giải trí, vừa gia tăng vận khí cho ngôi nhà.
Cá koi vừa giúp giải trí, vừa gia tăng vận khí cho ngôi nhà.

Nhiều người thích đặt một bể cá koi trong phòng khách và nuôi vài con cá koi, trông rất khí chất. Loài cá này có màu sắc tươi sáng, không chỉ đóng vai trò trang trí mà còn làm gia tăng vận khí cho căn nhà.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news