Tin mới

Ryan Giggs vẫn chưa muốn giải nghệ

Thứ sáu, 09/05/2014, 14:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ryan Giggs vừa gây bất ngờ với ý định khoác áo Man Utd thêm một mùa giải nữa thay vì treo giày như những lời đồn đoán trước đó.

(Tinmoi.vn) Ryan Giggs vừa gây bất ngờ với ý định khoác áo Man Utd thêm một mùa giải nữa thay vì treo giày như những lời đồn đoán trước đó.

Ở trận đấu bù với Hull City giữa tuần qua, trên cương vị HLV tạm quyền nhưng Giggs vẫn xỏ giày vào sân ở phút 70 thay tài năng trẻ Tom Lawrence. Nhiều người tin rằng đó sẽ là lần cuối cùng họ được chứng kiến Giggs thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Ryan Giggs đã khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng khi bóng gió đánh tiếng với mong muốn tiếp tục chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford. Lý giải cho quyết định của mình, Giggs tin rằng anh vẫn còn đủ nền tảng thể lực để tiếp tục chinh chiến tại Premier League mùa tới.

Giggs muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo Man Utd

Hợp đồng hiện tại giữa Giggs và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Chính vì vậy, để thỏa mong ước trên, ngôi sao người xứ Wales sẽ buộc phải thuyết phục thành công Van Gaal hay bất kỳ tân HLV nào khác của Quỷ đỏ về năng lực của mình. Nhất là khi ở mùa giải năm nay, lão tướng 40 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 trận ở tất cả các đấu trường, trong đó hầu hết từ băng ghế dự bị.

Rất có thể, với những gì Ryan Giggs đã cống hiến cho Man Utd, BLĐ Quỷ đỏ sẽ để Giggs được toại nguyện.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd