Tin mới

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi

Thứ ba, 18/05/2021, 13:55 (GMT+7)

Gam trắng tinh khôi chiếm sóng hầu hết trong các bức hình sống ảo tuần qua của sao Việt.

Tuần vừa qua, sắc trắng tràn ngập khắp nẻo đường. Dễ thấy mùa nóng nên các mỹ nhân Việt cực kỳ ưu ái những thiết kế mỏng nhẹ, bay bổng. Từ Hiền Hồ, Mlee, Thảo Nhi Lê, Bảo Thy đến dàn hoa hậu đều “xiêu lòng” trước bộ váy áo đơn sắc. 

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi - Ảnh 1

Vốn chuộng những trang phục có gam màu trắng, tuần này Hiền Hộ lạ trong thiết kế đậm chất công sở. Nữ ca sĩ phối với đôi boot cao quá gối tiệp màu váy mang đến vẻ đẹp cổ điển tựa quý cô nước Pháp. 

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi - Ảnh 2

Mở bát đầu tuần, Mlee thiêu đốt dân tình với set đồ trắng ôm cơ thể. Những thiết kế cut-out nhẹ nhàng, khéo léo khoe nên vóc dáng đẹp như tạc tường cùng vòng eo bé xíu. Tuy không để lộ nhiều da thịt như trước đây, bản phối này của “bông hồng lai” vẫn vô cùng cuồn hút. Mái tóc bạch kim thắt bím nhỏ cùng makeup look sắc sảo với điểm nhấn đôi mắt cáo.

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi - Ảnh 3

Thảo Nhi Lê khoe vòng một “bốc lửa” trong chiếc váy 2 dây xẻ cổ sâu. Độ bay bổng tăng theo cấp số nhân nhờ thiết kế xếp tầng. Cái hay của cô nàng là đã thêm thắt chiếc vòng cổ dây mảnh để giúp tổng thể trở nên bắt mắt hơn.

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi - Ảnh 4

Salim chọn một chiếc váy trắng cổ tròn, cộc tay nữ tính, nhã nhặn. Thiết kế này vừa giúp ăn gian vóc dáng với chi tiết chiết eo, vừa vô cùng lịch thiệp. Mặc đi làm hay đi chời đều đẹp. Một đôi guốc “tông xẹt tông” họa tiết chần bông sẽ là phần kết bài hoàn hảo.

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi - Ảnh 5

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh mang đến gợi ý cho những chuyễn viễn du miền biển ca. Thiết kế hai dây cùng chất liệu mỏng nhẹ sẽ tạo hiệu ứng bay bổng che đi khuyết điểm trên cơ thể. Nếu muốn có một shoot hình sống ảo để đời, nàng đừng quên tô điểm cho out với một vài món phụ kiện sư sandal, túi cói, mũ cói nhé!

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi - Ảnh 6

Hoa hậu Lương Thùy Linh dịu dàng tựa nàng thơ với kiểu tóc thắt sam lệch một bên. Chiếc váy trắng của cô nàng có thiết kế nhún chun ở phần trên và xếp li ở dưới, tạo cảm giác cao ráo cho người diện. Chiếc túi tre đen mang đến vẻ cổ điển, hoàn toàn ăn nhập với outfit.

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi - Ảnh 7

Không nằm ngoài đường đua phong cách, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn cho mình thiết kế đục lỗ đầy mát mẻ. Outfit này vừa kín đáo, mát mẻ nhưng lại sang chảnh hết nấc nên các nàng có thể ứng dụng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Kiểu tóc hợp nhất với thiết ké này chính là thả nhẹ, đừng quên tạo những lọn xoăn giả nữa nhé!

Sắc trắng thống trị thời trang sao Việt tuần qua: Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, Bảo Thy nền nã tựa gái đôi mươi - Ảnh 8

Bảo Thy nền nã và thanh lịch trong chiếc váy ngắn cổ tròn, vai bồng. Nữ ca sĩ cũng trang điểm và xõa tóc tự nhiên, phối cùng phụ kiện là đồng hồ và khuyên tai ngọc trai sang trọng.

Ảnh: Tổng hợp FB và IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news