Tin mới

Hành động đặc biệt của Khánh Vân khi dính phải ồn ào với Hương Giang và cộng đồng LGBT

Thứ ba, 18/05/2021, 10:00 (GMT+7)

Không lên tiếng đáp trả sâu canh, hành động này của Khánh Vân xứng đáng nhận điểm 10 cho sự khôn khéo.

Sau đêm chung kết cuộc thi Miss Universe, Khánh Vân nhanh chóng trở thành tâm điểm của công chúng. Nhưng quả thực, “ồn ào” không trừ một ai, nỗi buồn out top 10 chưa nguôi ngoai, người đẹp ngay lập tức dính phải thị phị với Hương Giang và cộng đồng LGBT.

Hành động đặc biệt của Khánh Vân khi dính phải ồn ào với Hương Giang và cộng đồng LGBT - Ảnh 1

 

Bộ ảnh Khánh Vân chụp cùng những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBT như BB Trần, Hải Triểu, Lynk Lee.
Bộ ảnh Khánh Vân chụp cùng những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBT như BB Trần, Hải Triểu, Lynk Lee.

Theo đó, ngay sau khi dừng chân tại Top 21 Miss Universe 2020, một vài cư dân mạng đã so kè thành tích của Khánh Vân với Hương Giang trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Thậm chí, netizen còn cho rằng, Khánh Vân ghi tên mình vào Top 21 là do một lượng vote cực “khủng” của cộng đồng LGBT.

Để đáp trả lại điều này, rạng sáng ngày 18/5 (theo giờ Việt Nam) tương đương ngày 17/5 ở Mỹ, Khánh Vân đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với những gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Việc đăng tải hình ảnh đúng vào ngày 17/5 - Ngày Quốc tế chống kì thị người đồng tính và chuyển giới cho thấy phương pháp giải quyết thị phi vô cùng khôn khéo của người đẹp sinh năm 1995.

Bài viết của Khánh Vân làm dịu đi mọi 'ồn ào' không đáng có.
Bài viết của Khánh Vân làm dịu đi mọi "ồn ào" không đáng có.

Bức ảnh chụp chung với BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee... thể hiện sự tôn trọng của Khánh Vân dành cho những người dám sống là chính mình. Đồng thời lên tiếng chống lại nạn kỳ thị và phân biệt đối xử với người thuộc cộng đồng song tính, đồng tính và chuyển giới.

Đi kèm với hình ảnh, Top 21 Miss Universe còn sử dụng câu nói của Martin Luther King để làm caption: "Darkness cannot drive out darkness, only light can do that. Hate cannot drive out hate, only love can do that" (Bóng tối không thể xua đi bóng tối, chỉ có ánh sáng mới làm được điều đó. Hận thù không thể xua đuổi đi hận thù, chỉ có tình yêu thương mới có thể làm được điều ấy)

Khánh Vân mượn câu nói của Martin Luther King
Khánh Vân mượn câu nói của Martin Luther King

Không cần lý giải dài dòng, chỉ cần hình ảnh và câu nói thôi cũng đủ để xóa tan mọi “ồn ào” không đáng có.

Trước đó, Khánh Vân cũng từng diện thiết kế lấy cảm hứng từ lá cờ lục sắc của NTK Tăng Thành Công. Chiến lược váy áo thông minh này giúp người đẹp nhận về “mưa lời khen” từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Hành động đặc biệt của Khánh Vân khi dính phải ồn ào với Hương Giang và cộng đồng LGBT - Ảnh 2
Hành động đặc biệt của Khánh Vân khi dính phải ồn ào với Hương Giang và cộng đồng LGBT - Ảnh 3
Khánh Vân đẹp đến 'nao lòng' trong bộ cánh của NTK Tăng Thành Công.
Khánh Vân đẹp đến "nao lòng" trong bộ cánh của NTK Tăng Thành Công.

Trong  hơn 2 năm đương nhiệm, bên cạnh giữ dìn hình ảnh của một Hoa hậu Hoàn Vũ, Khánh Vân còn thường xuyên tham gia các dự án cộng đồng vô cùng thiết thực như giúp đỡ những trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục (BOV).

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news