Tin mới

Cuộc sống hậu ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh: Cưỡi xe sang, một mình đi về biệt thự gần 300 tỷ và sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới

Thứ ba, 18/05/2021, 08:58 (GMT+7)

Hôn nhân không thành, Triệu Lệ Dĩnh rời khỏi Thượng Hải, chọn cho mình cuộc sống kín kẽ trong căn biệt thự trăm tỷ.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong Cbiz. Cuộc sống hôn nhân không vẹn nguyên, cả hai liên tiếp “tố qua đấu lại” và quyết định chấm dứt, đường ai nấy đi.

Hôn nhân không thành, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định đường ai nấy đi.
Hôn nhân không thành, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định đường ai nấy đi.

Trở thành cô nàng độc thân đắt giá bậc nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh có phần thay đổi. Không mở tiệc “xa hoa” để ăn mừng độc thân như “chồng cũ”, nữ minh tinh chọn cho mình cuộc sống kín kẽ có phần tẻ nhạt, phải chăng, mỹ nhân họ Triệu đang dành thời gian này để chiêm nghiệm những chuyện đã quá.

Chiều ngày hôm qua 17/5, trang BJH đã có bài viết cực hot do paparazzi xứ Trung cung cấp. Theo lời kể của phóng viên, họ đã bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh một mình lái chiếc xe hơi trở về căn biệt thự của mình tại Bắc Kinh. 

Cuộc sống hậu ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh: Cưỡi xe sang, một mình đi về biệt thự gần 300 tỷ và sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới - Ảnh 1
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tự lái siêu xe, một mình trở về biệt thự gần 300 tỷ.
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tự lái siêu xe, một mình trở về biệt thự gần 300 tỷ.

Đáng chú ý, giá trị của căn siêu biệt thự mà Triệu Lệ Dĩnh “dừng chân” có giá khoảng 80 triệu tệ tương đương 280 tỷ đồng. Trên MXH, netizen cho rằng, mỹ nhân họ Triệu dành thời gian này để refresh bản thân chuẩn bị sẵn sàng cho 1 cuộc sống mới.

Cuộc sống hậu ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh: Cưỡi xe sang, một mình đi về biệt thự gần 300 tỷ và sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới - Ảnh 2
Cận cảnh ngôi biệt thự có giá 'trên trời' mà Triệu Lệ Dĩnh đang sở hữu tại Bắc Kinh.
Cận cảnh ngôi biệt thự có giá "trên trời" mà Triệu Lệ Dĩnh đang sở hữu tại Bắc Kinh.

Ngôi gia đắt đỏ vẫn chưa là điểm dừng của màn “bóc tách” lần này. Giới truyền thông còn soi ra được, chiếc xe mà Sam Sam “một mình một ngựa” cưỡi về biệt thự bạc tỷ cũng có giá cao trên trời. Chiếc xe này ước tính khoảng 1,14 triệu tệ (tương đương gần 4 tỷ đồng).

Cuộc sống hậu ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh: Cưỡi xe sang, một mình đi về biệt thự gần 300 tỷ và sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới - Ảnh 3
Cuộc sống hậu ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh: Cưỡi xe sang, một mình đi về biệt thự gần 300 tỷ và sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới - Ảnh 4
Chiến mã của mỹ nhân họ Triệu có giá khoảng 1,14 triệu tệ (tương đương gần 4 tỷ đồng).
Chiến mã của mỹ nhân họ Triệu có giá khoảng 1,14 triệu tệ (tương đương gần 4 tỷ đồng).

Hôn nhân tình cảm không thành, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều chọn những phương pháp khác nhau để ổn định cuộc sống. Trước đó, “nam chính” còn mở tiệc độc thân và "xoã hết mình", tỏ ra cực kỳ vui vẻ. Thậm chí, netizen còn cho hay, họ còn bắt gặp Phùng Thiệu Phong xuất hiện trên phố với thần thái tươi tắn, vui vẻ.

Tin đồn này hiện tại vẫn chưa được xác nhận tuy, tuy nhiên nếu đấy là sự thật thì nhiều netizen đặt ra dấu chấm hỏi: Cuộc sống hôn nhân kéo dài 3 năm ra sao, mà ngay sau khi đường ai nấy đi, mỹ nam họ Phùng lại phải mở tiệc ăn mừng. Phải chăng là địa ngục?

Hậu ly hôn, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng đằm thắm, mặn mà.
Hậu ly hôn, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng đằm thắm, mặn mà.

Rời xa Thượng Hải, không còn là nàng dâu chốn hào môn, nhiều người nghĩ rằng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ “bung lụa” hết nấc, nhưng nhìn lại những gì mà cô nàng đã làm, chắc hẳn không ít dân tình sẽ phải ngạc nhiên. Hy vọng, Sam Sam sẽ nhanh chóng vượt qua mọi trở ngại và sớm trở lại đường đua giải trí.

​Nguồn: BJH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news