Tin mới

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra

Thứ ba, 11/05/2021, 10:36 (GMT+7)

Tuần này, đố ai chịu chơi được như Ngọc Trinh với Lệ Quyên, mỗi bộ ảnh sống ảo đều sặc sụa mùi tiền. Bên cạnh đó ChiPu, Minh Hằng “bắt tay nhau” hóa nàng thơ trong tranh.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 1

Chưa bao giờ làm công chúng thất vọng, mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều mang đến những làn gió mới với sặc sụa mùi tiền. Tuần qua cô nàng đã thu hút sự chú ý khi đọ dáng bên siêu xe với loạt items đắt đến “nghẹt thở”: set đồ đen huyền bí đến từ một local brand có giá 1,9 triệu đồng, jungle pants khoảng 2,8 triệu đồng, túi xách Alexander Wang giá 16 triệu đồng, đôi Prada có giá 20 triệu đồng, dây chuyền và vòng tay đến từ thương hiệu Alyxstudio ướng tính khoảng 21 triệu. Đó còn chưa kể, nhân vật chính trong bức hình – chiếc xế hộp bạc tỷ cùng dòng với Sơn Tùng MTP “tậu” về trước đó.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 2

Lệ Quyên chứng minh độ chịu chơi của “gái U40” khi diện set đồ thể thao với điểm nhấn là chiếc Hermes Constance 18 Black Alligator sương sương 1 tỷ đồng. Outfit này mang đến nét trẻ trung năng động, khéo khoe vòng eo thon thả cùng nhan sắc đẹp bất chấp thời gian.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 3

Khác xa với hình ảnh “khoét ngược xẻ xuôi”, Chi Pu tuần này khiến fan dụi mắt “3 lần” vẫn không nhận ra. Thiết kế váy trắng tinh khôi cùng chi tiết cắt xẻ tinh tế giúp nữ ca sĩ phô diễn lợi thế tấm lưng trần trắng nõn. Kiểu tóc xoã tự nhiên được buộc với khăn turban khiến cô nàng trở nên rạng rỡ tựa nàng thơ trong tranh.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 4

Vốn chuộng style thanh lịch, nền nã, Hiền Hồ mang đến bức tranh thời trang tuần này với chiếc váy trắng tối giản cùng thiết kế in gân nổi. Độ dài hững hờ cùng khả năng tôn da sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng đang tìm kiếm outfit hoàn hảo cho buổi dạo phố.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 5

Minh Hằng là một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt, mỗi lần đăng tải hình sống ảo, cô nàng này đều khiến ai nấy mê mệt bởi style siêu xịn sò. Chiếc váy hai dây họa tiết xếp li với chất liệu mềm mại, được nữ minh tinh kết hợp cùng giày bệt, tạo nên tổng thể bay bổng, nhẹ nhàng.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 6

Phí Phương Anh khoe triệt để vòng 1 với chiếc áo cardigan dáng lửng. Cái khéo của thiết kế này chính là chỉ có một khuy cài. Giọng ca “Răng khôn” khéo kết hợp cùng chân váy suông đồng chất liệu. Tạo nên tổng thể vô cùng đỏm dáng và thời thượng.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 7

Mới đầu hè thôi mà những chiếc bucket đã thể hiện sức hút mãnh liệt của mình rồi. Nói đâu xa, như  Châu Bùi, cô nàng cho items này lên sóng cùng áo và quần form dáng oversize. Công thức phối màu đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tinh thần thời trang man mác chút bụi phủi.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 8

Khánh Linh thời thượng hết nấc trong set đồ của Dior gồm DiorDouble Bag - 70 triệu đồng, CD Icon Chain Link Necklace - 23 triệu đồng, CD Earrings - 11 triệu đồng và CD White shirt -15 triệu đồng.

Thời trang sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên lên đồ hiệu 'cực khét', Chi Pu khác lạ, nhận mãi chẳng ra - Ảnh 9

Kết hợp những item cơ bản như crop top + quần jeans ống rộng, Amee có ngay và luôn outfit "hack" cực kì tốt. Tiểu công chúa khéo chọn chiếc bang đô đội đầu bản to với nhiều màu sắc để làm bật nết cá tính.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news