Tin mới

Puka và Sam có hành động lạ khi gặp gỡ, dân tình đồn đoán về tin vui mới của showbiz Việt

Thứ ba, 21/11/2023, 14:45 (GMT+7)

Gặp gỡ nhau trong đám cưới Phương Lan và Phan Đạt, hành động mà Sam dành cho Puka khiến nhiều người không khỏi 'đoán già đoán non' về tin vui của nữ ca sĩ.

Sau khi tổ chức hôn lễ, vợ chồng PukaGin Tuấn Kiệt mới đây tiếp tục nhận được sự chú ý khi hiện diện trong đám cưới Phương Lan và Phan Đạt được tổ chức vào ngày 20/11. Hiện diện tại đây, Puka gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang và trang điểm nền nã, nhã nhặn.

Puka và Gin Tuấn Kiệt hiện diện sau đám cưới. Ảnh: Internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt hiện diện sau đám cưới. Ảnh: Internet

Trong một khoảnh khắc hội ngộ với Sam tại đám cưới lần này, Puka còn khiến dân tình "đoán già đoán non" về tin vui với Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, "Bà bầu" Sam bỗng dưng đặt tay lên bụng của Puka, trong khi đó nữ diễn viên lại không hề có sự phản kháng mà ngược lại cô lại tỏ ra thoải mái với hành động này. Chưa dừng lại ở đó, ở góc quay nghiêng, Puka còn để lộ vòng 2 nhô lên bất thường. Điều này lập tức làm dấy lên nghi vấn Puka đang mang bầu con đầu lòng với Gin Tuấn Kiệt. Người hâm mộ vì thế cũng háo hức chờ mong cặp đôi xác nhận thông tin, báo tin vui đến tất cả mọi người.

 
Sam có hành động lạ dành cho Puka. Ảnh: Internet
Sam có hành động lạ dành cho Puka. Ảnh: Internet
Puka và Sam có hành động lạ khi gặp gỡ, dân tình đồn đoán về tin vui mới của showbiz Việt - Ảnh 1
 
Puka với vòng 2 bất thường cũng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh: Internet
Puka với vòng 2 bất thường cũng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Trước khi kết hôn, Puka cũng vướng nghi vấn đang mang bầu. Tuy nhiên nữ diễn viên sau đó đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn và cho biết nếu có tin vui nhất định sẽ có thông báo gửi đến mọi người.

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công.

Puka và Sam có hành động lạ khi gặp gỡ, dân tình đồn đoán về tin vui mới của showbiz Việt - Ảnh 2
 

Những ngày đầu tháng 11 vừa qua cặp đôi cũng đã tổ chức hôn lễ vô cùng hoành tráng tại 3 địa điểm là Cam Ranh, TP. Hồ Chí Minh và quê nhà Đồng Tháp. Đám cưới của cặp đôi quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Việt và nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ đông đảo khán giả, người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news