Tin mới

Sam lần đầu lên tiếng về sự thật mối quan hệ với Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 28/12/2019, 08:42 (GMT+7)

Hotgirl Sam mới đây đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với người tình tin đồn Ngô Kiến Huy và tiết lộ mình phải đi cấp cứu 1 lần.

Mới đây, giữa ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, Sam đã chính thức lên tiếng về sự thật mối quan hệ giữa cô và Ngô Kiến Huy.

"Có thể mọi người không tin trong showbiz có tình bạn khác giới, nhưng thực sự, tôi và Ngô Kiến Huy chỉ đang dừng lại là bạn thân thôi”, Sam chia sẻ.

Trong lễ ra mắt công ty riêng của mình mới đây, Sam đã có những dòng chia sẻ với truyền thông về bản thân cũng như lên tiếng về mối uqan hệ với người tình tin đồn Ngô Kiến Huy.

Sam chia sẻ tại buổi họp báo. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ, cô cho biết thời gian qua cô đã gầy và ốm đi khá nhiều.

"Tôi gầy đi tổng cộng 6kg trong vòng nửa năm. Nhìn ở ngoài tôi còn gầy hơn trong hình nữa. Thực sự là vì tôi đã dồn hết thời gian, tâm huyết cho công việc và ra mắt thương hiệu riêng.

Tôi mong rằng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ đứa con tinh thần của tôi. Nói ra không ai tin nhưng đúng là 6 tháng qua tôi tụt 6kg và đi cấp cứu như cơm bữa, cứ 2 tuần lại phải vào viện cấp cứu. Cứ đi quay về là tôi lại phải lo công việc, rồi lên viện cấp cứu luôn. Tôi vào nhiều tới mức khu vực cấp cứu của bệnh viện ở quận 4, quận 7, quận 1 đều quen mặt tôi và nắm rõ lịch của tôi. Chỉ cần tôi ghé qua là mọi người nói: “Ơ chị Sam lại đến”".

Sam lên tiếng giữa ồn ào tình ái với Ngô Kiến Huy. Ảnh: Internet

Nói về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy, Sam cho biết ở thời điểm hiện tại, cô và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn thân bình thường.  "Chuyện tương lai thì tôi khôn nói trước được chứ thời điểm hiện tại thì chúng tôi vẫn chỉ là bạn bè bình thường".

Hotgirl cũng cho biết cô cũng cảm thấy bất ngờ khi thấy Ngô Kiến Huy có mặt tại lễ ra mắt thương hiệu của mình vì nam ca sĩ cũng khá bận rộn.

"Tôi biết thế nên chỉ mời chứ không nghĩ anh sẽ đến. Tôi không ngờ Ngô Kiến Huy lại đến sớm và là khách mở hàng đầu tiên của tôi, mua hàng với số lượng lớn để tặng các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè, báo chí khác. Đây là điều vô cùng bất ngờ với tôi.

Ở thời điểm này, tôi chưa có ý định lấy chồng sinh con, tôi không nghĩ về nó. Chỉ là khi mọi người hỏi tôi, tôi hay nói không biết trước tương lai có gì nên không nói về nó thôi. Tôi đang muốn dành nhiều thời gian hơn để phát triển sự nghiệp của mình".

Mặc dù đã ở tuổi 31, nhưng Sam cho biết cô chú trọng đến sự nghiệp hơn và nếu như gặp được một chàng trai như ý thì có thể năm sau cô lấy chồng.

"Mẹ tôi thì không nói gì cả vì bà đã quá mệt mỏi vì tôi. Mấy năm trước mẹ tôi cũng hối lấy chồng, khiến tôi run lên, không biết phải tìm chồng ở đâu. Nhưng đến bây giờ thì mẹ đã hiểu tôi và không giục tôi nữa. Duyên đến thì tôi sẽ đón nhận thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news