Tin mới

Sam ẩn ý đáp trả hậu vô tình cùng Ngô Kiến Huy 'đụng chạm' Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 24/12/2019, 09:08 (GMT+7)

Hot girl Sam "đăng đàn" ẩn ý đáp trả giữa ồn ào bị chỉ trích khi cùng Ngô Kiến Huy "đụng chạm" đến kỷ niệm của Khổng Tú Quỳnh.

Vô tình song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc từng gắn bó với Khổng Tú Quỳnh, Sam trở thành đối tượng bị chỉ trích vì thiếu tinh tế. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh xinh đẹp cùng lời nhắn nhủ: "Hãy bước đi và đừng nghĩ suy".

Sam lên tiếng đúng lúc bị chỉ trích sau màn song ca với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Qua động thái của Sam, nhiều cư dân mạng cho rằng, cô đang ẩn ý đáp trả lại trước những lời chỉ trích mình trong thời gian vừa qua sua màn song ca với Ngô Kiến Huy. Đây là lần duy nhất Sam lên tiếng giữa ồn ào không đáng có này.

Trước đó, trong liveshow của Ngô Kiến Huy, Sam đã được mời song ca với nam ca sĩ ca khúc "Yêu không đường lui". Ngay lập tức, màn song ca này bị phản ứng dữ dội. Nguyên nhân là do, ca khúc này, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng song ca khi đang còn yêu nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng, chàng Bắp và Sam đã thiếu tinh tế trong việc chọn bài. Điều này vô tình chạm đến kỷ niệm quá khứ của Khổng Tú Quỳnh.

Sau khi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay, cả hai luôn chọn cách im lặng trước những thắc mắc của truyền thông về lý do kết thúc mối quan hệ này. Cả hai dành toàn bộ thời gian cho công việc, và những dự án âm nhạc.

Trong khi Ngô Kiến Huy bị đồn hẹn hò với Sam thì Khổng Tú Quỳnh lại đối mặt với tin đồn nhảm nhí cặp đại gia. Kết thúc tình yêu 8 năm, dường như Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa thể chấm dứt những ồn ào về đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news