Tin mới

Khổng Tú Quỳnh thừa nhận điều này giữa ồn ào với Sam, Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 25/12/2019, 09:44 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ lên tiếng thừa nhận điều này sau ồn ào Ngô Kiến Huy và Sam gây tranh cãi thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và thừa nhận rằng mình vẫn còn đang độc thân: "Gần mực thì đen - Gần Noel mà vẫn ế".

Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Chia sẻ ẩn ý của Khổng Tú Quỳnh giữa ồn ào với Ngô Kiến Huy và Sam nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan của giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" gửi lời động viên đến nữ ca sĩ đồng thời hy vọng cô sớm tìm được tình yêu mới.

Trước đó, dư luận xôn xao trước việc Ngô Kiến Huy và Sam song ca tái hiện lại một ca khúc từng gắn bó với Khổng Tú Quỳnh. Điều này khiến fan của cả hai tỏ ra không hài lòng. Ngay lập tức cả Sam và Ngô Kiến Huy bị chỉ trích.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy khi còn yêu nhau. Ảnh internet

Đối mặt với ồn ào này, Khổng Tú Quỳnh và tình cũ đều chọn cách im lặng. Ngược thời gian, của 8 năm về trước, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi nhận được tình cảm yêu mến của công chúng. Suốt bao năm gắn bó bên nhau, cả hai tưởng như đã đi đến một hồi kết đẹp. Tuy nhiên, cuối cùng, họ vẫn "đường ai nấy đi" trong nuối tiếc.

Chia tay trong văn minh, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều lấy công việc làm niềm vui và động lực phấn đấu. Sau một thời gian dài vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh đã lấy lại được phong độ và chứng minh đẳng cấp là mãi mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news