Tin mới

Săn đồ xịn, xuống phố cực xinh cùng Mega livestream ngày 02/3

Thứ hai, 27/02/2023, 20:35 (GMT+7)

Bên cạnh sàn diễn catwalk được đầu tư như show thời trang lớn xuất hiện ngay trên sóng livestream là những tiết mục âm nhạc bùng nổ, hàng ngàn voucher độc quyền với giá trị cực hấp dẫn, MEGA LIVESTREAM ngày 02/03 này còn đánh dấu sự xuất hiện của những thương hiệu Local và Global brand đình đám, sẵn sàng giúp bạn tạo ra những outfit cực chất khi xuống phố trong mùa xuân hè này.

Săn đồ xịn, xuống phố cực xinh cùng Mega livestream ngày 02/3 - Ảnh 1
 

Trong thời buổi hiện nay, thời trang không chỉ dùng để che chắn đơn thuần mà nó còn là phương tiện để người trẻ nổi bật lên cá tính, thể hiện phong cách của bản thân. Sao phải mặc những bộ đồ cũ nhàm chán khi bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình những outfit cực chất với giá siêu ưu đãi tại MEGA LIVESTREAM 02/03? Với đa dạng những thương hiệu thời trang đình đám trong và ngoài nước, đây là cơ hội “có 102” để tậu ngay những bộ cánh thời thượng, “Mix & Match” xuống phố để cả tuần đều xinh. Và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên sắm gì tại livestream ngày 02/03 này, hãy cùng YeaH1UP điểm qua những mặt hàng “hot hit” phải có trong tủ quần áo của mình mùa xuân hè này nhé.

Mix đồ liền tay - Đổi ngay phong cách cùng 4Lucky.

Ngày nay, sự đơn giản, linh hoạt nhưng vẫn đậm chất riêng đã trở thành tiêu chí chung của nhiều bạn trẻ khi đi mua sắm. Nếu đã trót yêu phong cách nhẹ nhàng, năng động, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình nhiều sản phẩm ưng ý với chất lượng cao tại 4Lucky.

Với phương châm: “Make your own luck”, 4Lucky chuyên cung cấp cho thị trường những dòng áo thun, T-Shirt, áo khoác da đơn giản, dễ mặc và cũng đầy cá tính để bạn có thể tự tin biến hóa, tự tin thể hiện và tự tin tạo may mắn cho bản thân. Xu thế này ngày càng khẳng định tầm ảnh hưởng của nó với giới trẻ khi giúp thương hiệu 4Lucky giành được hơn 8.000 lượt bán đối với mặt hàng áo thun skull T-Shirt chỉ sau 2 tháng. Tại 4Lucky, chỉ cần một chiếc áo thun cùng áo khoác da, bạn đã có thể trở thành một chàng trai cực chất, sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi cuộc vui. Còn với chiếc cardigan đỏ nhẹ nhàng phối cùng quần short ngắn và giày boot cổ cao, bạn đã trở thành một cô nàng ngọt ngào, sẵn sàng chinh phục “crush” trong mọi cuộc hẹn.

Double Bad - Tại sao phải chọn khi bạn được cả hai?

Đừng order Taobao nữa vì bạn sẽ tìm được nhiều thứ tuyệt vời hơn thế với giá siêu ưu đãi tại Double Bad. Hiện nay, công ty đang sở hữu và quản lý 02 thương hiệu thời trang Streetwear hàng đầu thị trường Việt Nam là Bad Habit và Bad Rabbit. Nếu bạn yêu thích sự cá tính, độc đáo thu hút mọi ánh nhìn, Bad Habit là sự lựa chọn đo ni đóng giày dành cho bạn. Còn nếu bạn chọn phong cách dễ thương, trong sáng thì Bad Rabbit với hình tượng chú thỏ đáng yêu sẽ đủ làm bạn mê mẩn. Đến với Mega Livestream lần này, với mong muốn từng bước trở thành tiếng nói của Gen Z, giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện bản sắc cá nhân, Nhà Double Bad sẽ lần lượt tung ra những chiếc áo thun, sweaters, hoodies độc đáo và đa sắc nhất trên thị trường. Không cần đi đâu xa cả bởi vì Double Bad với bộ đôi thương hiệu sẽ sẵn sàng cân mọi loại phong cách, giới tính, dáng người cho bạn. Hãy nhanh tay chốt đơn ngay để mang về cho mình và “người thương” những bộ cánh thời thượng từ Local Brand chất lượng này nhé.

Săn đồ xịn, xuống phố cực xinh cùng Mega livestream ngày 02/3 - Ảnh 2
 
Săn đồ xịn, xuống phố cực xinh cùng Mega livestream ngày 02/3 - Ảnh 3
 

Shondo: Đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Đối với tín đồ mê xê dịch thì giày chính là một trong những vật dụng quan trọng hàng đầu. Một đôi giày tốt sẽ giúp bạn bước đi và tỏa sáng, sẵn sàng chinh phục những vùng đất mới ngoài kia. Còn nếu chẳng may đồng hành cùng một “người bạn” kém chất lượng, có thể bạn sẽ gặp phải những trải nghiệm thật là “ú òa” trên hành trình của mình.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng, những đôi giày không chỉ cần tiện lợi, đa năng mà còn phải đa dạng về mẫu mã và dễ kết hợp. Hiểu được tâm lý đó, hàng năm Shondo đều cho ra đời hàng loạt các mẫu mã giày dép, sandals, sneakers với nhiều màu sắc và chất liệu phù hợp với giới trẻ. Với hơn 2 triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Shondo được yêu thích vì tính năng nhẹ, êm bền và đặc biệt là tính đa năng. Dù đang khoác trên mình những bộ váy dịu dàng, bạn vẫn có thể phối cùng những đôi sneakers, giày lười năng động, trở thành nàng công chúa mà mình muốn. Còn chần chừ gì nữa, hãy khoác ba lô lên, mang theo Shondo vào và đi thôi.

Cùng Dok Crazy duyên dáng “tạo nét”

Biển, nắng, và em…còn thiếu gì nữa nhỉ? À, thì ra là thiếu một chiếc kính mát để em nổi bật hơn. Và nếu các nàng đang băn khoăn không biết đi đâu để tìm cho mình những chiếc kính mát vừa rẻ, đẹp lại thời thượng thì hãy đến ngay với gian hàng Dok Crazy tại Mega Livestream. Với những chiếc kính đa dạng thể loại, từ kính mát, kính cận, kính không tròng,... với chất lượng đã qua kiểm định và chế độ bảo hành, đây sẽ là điểm nhấn không thể thiếu giúp bạn trở nên nổi bật trong mùa xuân hè này.

Săn đồ xịn, xuống phố cực xinh cùng Mega livestream ngày 02/3 - Ảnh 4
 
Săn đồ xịn, xuống phố cực xinh cùng Mega livestream ngày 02/3 - Ảnh 5
 

Đối với Gen Z, thời trang là một yếu tố rất quan trọng vì nó giúp các bạn tạo ấn tượng với người đối diện, đồng thời thể hiện bản sắc của mình. Dù ưa chuộng phong cách nào, bạn đều có thể tìm được cho mình những loại quần áo và phụ kiện phù hợp nhất tại Mega Livestream với giá siêu ưu đãi cùng rất nhiều voucher cực hấp dẫn. Chỉ với việc tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội mang cả thế giới về nhà, săn được vô vàn phụ kiện hot nhất với giá cực hời, sẵn sàng bắt trend và xinh đẹp ở mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó, tại Mega Live tháng 3 này còn có sự xuất hiện của loạt thương hiệu thân quen trên thị trường quần áo, các tiết mục âm nhạc bùng nổ và sân khấu catwalk đẹp lung linh đang chờ bạn khám phá nữa đó.

Chúng ta có hẹn tại MEGA LIVESTREAM - một trong những sự kiện mua sắm kết hợp giải trí đình đám nhất Việt Nam trong ngày 02/03 sắp tới. Các chiến thần bắt trend đã sẵn sàng để chốt deal liền tay, rinh ngay loạt hàng hot chưa nào?

Theo dõi chương trình livestream bán hàng trực tuyến quy mô hàng đầu Việt Nam tại link: https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mega