Tin mới

Sân Hàng Đẫy còn nhiều vết nứt chưa được khắc phục trước thềm trận Việt Nam - Campuchia

Thứ sáu, 23/11/2018, 10:50 (GMT+7)

Trước trận Việt Nam - Campuchia, công tác chuẩn bị đang được gấp rút tiến hành. Tuy nhiên, những dấu vết về sự xuống cấp vẫn chưa được khắc phục.

Trước trận Việt Nam - Campuchia, công tác chuẩn bị đang được gấp rút tiến hành. Tuy nhiên, những dấu vết về sự xuống cấp vẫn chưa được khắc phục.

 

 

 

Do trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trùng với ngày khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc trên sân vận động Mỹ Đình (ngày 24/11), nên BTC đã quyết định dời địa điểm thi đấu sang sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu 3 ngày, các công tác chuẩn bị đang được gấp rút tiến hành.

Theo ghi nhận, vào hôm nay (21/11), đã có khoảng 15 nhân viên có mặt tại sân Hàng Đẫy. Họ tiến hành dọn dẹp, lau rửa các hàng ghế trên khán đài và lắp biển quảng cáo cho AFF Cup 2018. Tuy nhiên, những dấu vết về sự xuống cấp của sân Hàng Đẫy vẫn chưa được khắc phục. Có khá nhiều vết nứt xuất hiện trên các khán đài, đặc biệt là khán đài B. Những nhà vệ sinh cũng chưa được dọn dẹp.

Bên ngoài sân, các phe vé đã hoạt động khá nhộn nhịp, tuy nhiên lượng người mua rất ít. Hiện tại, những cặp vé xem đội tuyển Việt Nam tiếp đón Campuchia bị hét giá khoảng 600.000 đến 1 triệu đồng, thậm chí 2 triệu đồng/cặp. Người đến hỏi mua lập tức quay đầu đi mất khi nghe phe vé hét giá. Theo chia sẻ của một người dân sống gần sân Hàng Đẫy, chắc chắn giá vé chợ đen sẽ giảm sâu trong những ngày tới.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại sân Hàng Đẫy chiều ngày 21/11:

Nhiểu vết nứt đã xuất hiện từ lâu trên các khán đài sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn. Nhiều chỗ được vá víu một cách thô sơ. Cũng vì lý do này, VFF chỉ phát hành 13.000 vé trong khi sức chứa sân Hàng Đẫy khoảng 20.000 chỗ ngồi.

Với tuổi đời gần 85 năm, rất khó để sân Hàng Đẫy giữ được vẻ "lung linh". VFF cũng thông báo đã bán hết sạch 13.000 vé trận Việt Nam vs Campuchia từ hôm 11/11 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Những nhà vệ sinh ẩm thấp và xuống cấp. Chúng trở thành nơi cất giữ đồ đạc của bộ phận an ninh.

Trên các bờ tường cũng có rất nhiều vết nứt lớn chưa được khắc phục.

Nhiều vũng nước mưa ứ đọng rất mất vệ sinh.

Theo ghi nhận, trong buổi chiều 21/11, đã có khoảng 15 nhân công được huy động để "trang hoàng" cho sân vận động.

Dù khán đài và công trình phụ đã xuống cấp, mặt cỏ của SVĐ vẫn đảm bảo chất lượng cực tốt. Mặt cỏ sân Hàng Đẫy được bình chọn là mặt cỏ đẹp hàng đầu ở Việt Nam. Đã lâu lắm rồi SVĐ Hàng Đẫy chưa tổ chức một trận đấu đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam. Trong quá khứ, nơi đây từng chứng kiến trận thắng vang dội 3-0 của Việt Nam trước Thái Lan tại Tiger Cup 98.

Bên ngoài sân, các phe vé hoạt động khá nhộn nhịp, tuy nhiên lượng người mua rất ít. Có lẽ vì thế mà họ tỏ ra khó chịu khi thấy ống kính của phóng viên hướng về phía mình.

Giang Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news