Tin mới

"Săn" mã giảm giá tại Vua Hàng Hiệu với chương trình khuyến mãi ngày Độc Thân 11/11 

Thứ năm, 04/11/2021, 14:21 (GMT+7)

Trong tháng 11 ngày có một sự kiện rất đặc biệt mà ai cũng đều quan tâm, đó chính là ngày lễ Độc Thân 11.11 hay còn biết đến là ngày hội mua sắm siêu khuyến mãi lớn nhất trong năm.

Tại Vua Hàng Hiệu tưng bừng diễn ra chương trình siêu Sale Single Day 11.11 với hàng ngàn voucher giảm giá hấp dẫn, đây chính là cơ hội cho các tín đồ hàng hiệu thả ga mua sắm mà không lo về giá.

Chương trình khuyến mãi giảm giá “khủng” ngày 11/11 tại Vua Hàng Hiệu

'Săn' mã giảm giá tại Vua Hàng Hiệu với chương trình khuyến mãi ngày Độc Thân 11/11  - Ảnh 1

- Thời gian: Từ ngày 06/11 - 12/11

- Đặc biệt: Sale Nước Hoa toàn sàn

- Giảm giá ngay 50.000đ cho đơn hàng nước hoa từ 1.000.000đ (MGG: SINGLEDAY50K2021)

- Giảm giá ngay 100.000đ cho đơn nước hoa từ 2.000.000đ (MGG: SINGLEDAY100K2021)

- Sale up 60% +++ nhiều sản phẩm khác

- Link chi tiết chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/flash-sale-single-day-san-deal-hang-hieu

Tổng hợp những dòng nước hoa cao cấp giảm giá “khủng” trên Vua Hàng Hiệu

Vua Hàng Hiệu được mệnh danh là “thế giới nước hoa hiệu” khi sở hữu hàng ngàn sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Tại đây có đầy đủ các dòng nước hoa cho nam, nữ, unisex, nước hoa mini, set quà tặng nước hoa. Mỗi hương thơm sẽ mang một phong cách và cá tính riêng, với sự đa dạng về chủng loại nước hoa tại Vua Hàng Hiệu, bạn sẽ không khó để tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý. 

“Săn” ngay mã giảm giá nước hoa trong tháng 11 này nhé, với hóa đơn từ 1.000.000đ sẽ tặng voucher nước hoa hàng hiệu 50.000đ, hóa đơn từ 2.000.000đ tặng voucher 100.000đ, hóa đơn có giá trị càng lớn bạn sẽ nhận được càng nhiều ưu đãi hơn nữa. Ngoài ra còn giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm tới 60%. 

Nước hoa nữ quyến rũ 

'Săn' mã giảm giá tại Vua Hàng Hiệu với chương trình khuyến mãi ngày Độc Thân 11/11  - Ảnh 2

Nước hoa là “phụ kiện” giúp phái đẹp trở nên lôi cuốn và quyến rũ hơn, không chỉ giúp cơ thể có mùi hương tự tin mà còn thể hiện được phong cách của bản thân, mỗi hương thơm sẽ mang đến những sắc cảm riêng biệt. Trong ngày Single Day 11.11 này, các chị em có thể “săn” được những chai nước hoa nữ cao cấp với giá tốt trong đợt siêu khuyến mãi tại Vua Hàng Hiệu.

Nước hoa nam mạnh mẽ 

'Săn' mã giảm giá tại Vua Hàng Hiệu với chương trình khuyến mãi ngày Độc Thân 11/11  - Ảnh 3

Nhu cầu sử dụng nước hoa của phái nam hiện nay không thua kém gì phái nữ, hương thơm nam tính, thanh lịch và mạnh mẽ giúp người đàn ông tự tin làm chủ mọi hoàn cảnh. Trên sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu, có số lượng “khổng lồ” các dòng nước hoa nam đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, mùi hương phong phú phù hợp với mọi cá tính riêng. 

Nước hoa unisex cá tính

'Săn' mã giảm giá tại Vua Hàng Hiệu với chương trình khuyến mãi ngày Độc Thân 11/11  - Ảnh 4

Những chai nước hoa unisex dùng được cho cả nam và nữ, những mùi hương unisex thường mang sự mạnh mẽ, phóng khoáng và hiện đại, vậy nên đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích sử dụng. Vua Hàng Hiệu luôn thường xuyên cập nhật những chai nước hoa đang thịnh hành, những sản phẩm mới đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người dùng. Vậy nên trong đợt siêu sale tháng 11 này, các bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm hot nhất với mức giá phải chăng. 

Nước hoa mini cao cấp 

Có khá nhiều người dùng muốn thử một mùi hương mới, muốn thay đổi các hương thơm liên tục hoặc tìm loại nước hoa nhỏ gọn dễ bỏ túi mang theo. Hiểu được điều đó nên trên sàn Vua Hàng Hiệu có nhiều dòng nước hoa mini chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng, chỉ với một số tiền nhỏ thôi bạn đã thưởng thức được mùi hương của các dòng nước hoa đắt tiền. Một sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm cho những ai đang muốn trải nghiệm mùi hương mới. 

Set quà tặng nước hoa sang trọng 

'Săn' mã giảm giá tại Vua Hàng Hiệu với chương trình khuyến mãi ngày Độc Thân 11/11  - Ảnh 5

Mua nước hoa làm quà tặng đang là sự lựa chọn phổ biến hiện nay, để có được món quà vừa ý nghĩa lại đẹp mắt, các bạn có thể tham khảo các set nước hoa quà tặng tại Vua Hàng Hiệu nhé. Những bộ sản phẩm này đều thuộc những hãng nước hoa đình đám, có đa dạng sự kết hợp như set 3 chai nước hoa với 3 mùi khác nhau, set nước hoa và son môi, set nước hoa và sữa tắm, set nước hoa và lăn khử mùi… Vì vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tìm mua được món quà ưng ý.

Đặc biệt trong tháng 11 này có khá nhiều ngày lễ và ngày kỷ niệm quan trọng, Vua Hàng Hiệu lại đang sale “khủng”, một dịp thuận lợi để mua hàng chính hãng tặng người thân với giá tốt phải không. 

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua Hàng Hiệu:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news