Tin mới

Sảng khoái cùng C2, nhận ngay iPhone 6

Thứ sáu, 17/04/2015, 19:11 (GMT+7)

Trong mùa hè này, giới trẻ đã có thêm một tuyệt chiêu để vừa có thể tận hưởng trọn những ngày vui chơi mà không lo sợ cái nóng và khát. Trà xanh đóng chai C2 nhân 2 lần sảng khoái: vừa giải nhiệt, vừa săn cơ hội trúng iPhone 6 sành điệu.

Trong mùa hè này, giới trẻ đã có thêm một tuyệt chiêu để vừa có thể tận hưởng trọn những ngày vui chơi mà không lo sợ cái nóng và khát. Trà xanh đóng chai C2 nhân 2 lần sảng khoái: vừa giải nhiệt, vừa săn cơ hội trúng iPhone 6 sành điệu.

Trà xanh đóng chai, bước nối của trà xanh truyền thống

Khoa học hiện đại chứng minh bên cạnh cảm giác thư giãn sảng khoái, mỗi chén trà xanh mang lại cho con người rất nhiều lợi ích. Đây là một “đồ uống xanh” giúp tinh thần minh mẫn, cải thiện trí nhớ, tăng sức đề kháng chống lại sự lão hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư. Uống trà xanh hàng ngày còn giúp ta giữ được vóc dáng thon gọn...

Trà đóng chai là bước phát triển của trà xanh truyền thông với ưu điểm tiện lợi, vệ sinh và đa dạng hương vị đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt là những người trẻ năng động thích vị trà ngọt hơn, thích hương trái cây nhiệt đới và hình thức đóng chai tiện lợi, có thể ướp lạnh để mang đến sự sảng khoái tối đa khi thưởng thức. Dưới cái nóng oi bức của mùa hè, trong các hoạt động ngoài trời sôi động thì không có gì ngạc nhiên khi doanh số bán trà đóng chai tăng gấp nhiều lần. Đó cũng là lựa chọn hàng đầu khi chúng ta cần một loại thức uống nhanh, ngon và đạt chuẩn an toàn thực phẩm.

C2 thanh khiết và cá tính

Trào lưu tận hưởng trà xanh tươi mát đang như một cơn lốc lôi cuốn những người trẻ tuổi. Chính sự tươi mát và thanh khiết của trà cộng thêm cách uống tiện lợi đã khiến trà xanh C2trở thành biểu tượng của sức khỏe, sự tươi trẻ, năng động và hiện đại.

Được chế biến 100% từ những lá trà xanh tươi ngon của Thái Nguyên, trà xanh C2 được sản xuất và đóng chai trong cùng 1 ngày bằng dây chuyền hiện đại khép kín, giữ được sự tươi nguyên và thuần khiết nhất của trà. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm đều có hương vị thanh khiết và lưu giữ nhiều hợp chất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó C2 còn đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và cá tính bởi các hương vị chanh, táo, dâu, cam.

Sảng khoái nhân 2 với iPhone 6 sành điệu

Mùa hè năm nay đã được bắt đầu rất tưng bừng, khi từ ngày 1/4/2015, mỗi ngày đã có 2 khách hàng may mắn sở hữu chiếc iPhone 6 dung lượng 64G sành điệu. Chỉ với một chuỗi thao tác đơn giản: thưởng thức trà C2, tìm mã số dưới nắp chai và nhắn về tổng đài 6058 hoặc nhập trực tiếp tại www.c2life.com.vn là bạn đã có thể tạo cho mình 1 cơ hội trúng thưởng chiếc iPhone 6 cực “hot”. Hãy quên đi cơn khát, đập tan cái nắng nóng bằng những chai C2 mát lạnh và cùng rinh iPhone 6 về nhà!

5 khách hàng may mắn nhận iPhone 6 tại Hà Nội. (Ảnh: nhãn hàng C2)

Ngọc Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trà xanh C2