Tin mới

Sang tận Mỹ, Hoài Linh vẫn giữ thói quen khó bỏ này

Thứ hai, 27/05/2019, 11:49 (GMT+7)

Dù đắt show và có cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt, danh hài Hoài Linh vẫn sống vô cùng giản dị cùng thói quen ăn uống kham khổ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thành Vinh - con trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ một số khoảnh khắc đời thường của người cha là danh hài nổi tiếng. Vốn kín tiếng về đời tư nên sự xuất hiện của Hoài Linh bên cạnh quý tử đang sống ở Mỹ khiến công chúng vô cùng thích thú.

Trong thời gian Hoài Linh sang Mỹ, tranh thủ cuối tuần, Thành Vinh đưa cha đi chơi và nấu ăn cho cha. Đặc biệt, vì hiểu sở thích của Hoài Linh nên Thành Vinh đã làm món cá mà cả hai cha con đều thích: "Cần gì sơn hào hải vị chứ, cần gì cao sang", Thành Vinh viết.

Thành Vinh đưa Hoài Linh đi chơi và nấu cho cha món ăn yêu thích.

Hoài Linh là một trong nhữngnghệ sĩ nổi tiếng với lối sống giản dị, không phô trương. Trong hậu trường các buổi ghi hình gameshow, khán giả vẫn thường bắt gặp Hoài Linh co rúm tại một góc phòng nằm ngủ, ngồi bệt ra sàn để ăn vội một ổ bánh mì hay ngồi bắt chân lên ghế thưởng thức một tô mì gói.

Nam danh hài từng chia sẻ, sở thích của anh không phải cao lương mĩ vị mà đơn giản là các món ăn dân dã, quen thuộc từ bé như cá khô, mắm… Chính bản thân Hoài Linh cũng tâm sự rằng, bản thân anh không quen ngồi bàn ghế ăn đàng hoàng: "Cái ăn thường xuyên của tôi là lết dưới đất ăn".

Bữa ăn yêu thích của Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thành Vinh