Tin mới

'Bà xã' Hoài Linh bị đàn em bóc mẽ chuyện livestream chửi đồng nghiệp

Thứ tư, 15/05/2019, 19:18 (GMT+7)

"Bà xã" Hoài Linh - Việt Hương bị đàn em Xuân Nghị đá xéo chuyện livestream chửi đàn em vì đến muộn.

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường, Việt Hương và Xuân Nghị đã có đoạn hội thoại khiến dân mạng thích thú.

Khi Việt Hương đang ngồi make thì thấy Xuân Nghị đến liền hỏi đàn em xem mình có đẹp không. Mr Cần Trô liền nói: "Chị đẹp, cũng vì lí do đó mà mặc dù ban tổ chức hẹn em 12h30 đến makeup nhưng em phải đặt chuông điện thoại dậy sớm lúc 7h sáng. Em phải tới đúng giờ, sợ đến trễ bị livesstream chửi thì sao".

Xuân Nghị liên tục "chặt chém" Việt Hương. Ảnh internet

Trước câu nói bóc mẽ của đàn em, "bà xã" Hoài Linh còn cố hỏi: "Ai mà kì vậy... Em nói chị đúng không?". Đáp lại sự ngây thơ của Việt Hương, Xuân Nghị nói: "ủa chị có livestream chửi người ta hả". Không ngần ngại, Việt Hương khẳng định: "Chị có bao giờ livestream chửi ai đâu".

Việt Hương từng livestream "chửi" Huỳnh Anh không thuowng tiếc. Ảnh internet

Trước đó, làng giải trí xôn xao khi Việt Hương livestream chửi Huỳnh Anh vì đến muộn. Nữ danh hài cho biết,  cô và ê-kíp hơn 100 người đã phải đợi một diễn viên nam suốt hơn 2 giờ thu hút sự chú ý của công chúng. Theo đó, lịch quay chương trình là 10 giờ, nhà sản xuất yêu cầu các nghệ sĩ cùng nhân viên hậu trường phải có mặt lúc 9 giờ. Tuy nhiên, Diễn viên Huỳnh Anh lại vắng mặt không lý do và không ai liên lạc được.

Bị Việt Hương chửi "sấp mặt", Huỳnh Anh lên tiếng cho rằng mình bị ốm nên buộc phải hủy show. Lý giải việc ê-kíp không thể liên lạc được, Huỳnh Anh chia sẻ vì quá gấp rút, để quên điện thoại ở nhà. Sau đó, Huỳnh Anh đã gửi lời xin lỗi ekip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news