Tin mới

Sao Bao Thanh Thiên bình thản xách hành lý vào tù

Thứ tư, 01/12/2021, 18:04 (GMT+7)

Việc 'Bàng Dục' Nữu Thừa Trạch chấp hành án tội cưỡng dâm khiến nhiều netizen bình luận "phim vận vào đời".

Ngày 30/1, nam diễn viên Nữu Thừa Trạch đã được người thân, bạn bè đưa tới viện kiểm sát Hoa Liên để thi hành án sau một thời gian xin hoãn chấp hành án. Trước truyền thông, Nữu Thừa Trạch bình thản nói: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, chúc may mắn".

Nữu Thừa Trạch bình thản vào tù.
Nữu Thừa Trạch bình thản vào tù.
Sao Bao Thanh Thiên bình thản xách hành lý vào tù - Ảnh 1

Vào tháng 12/2018, tài tử Bao Thanh Thiên gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi bị một nữ nhân viên khởi kiện cưỡng hiếp cô tại nhà riêng. Tòa án sơ thẩm đã tuyên án Nữu Thừa Trạch 4 năm tù nhưng nam diễn viên không phục. Anh đã nhiều lần nộp đơn kháng cáo trong suốt 3 năm qua nhưng đều bị bác bỏ.

Đến tháng 9/2021, Nữu Thừa Trạch bị tuyên án 4 năm tù vì tội "tấn công và cưỡng bức tình dục". Sau khi lãnh mức án, Nữu Thừa Trạch đã xin tòa cho rời thời gian thi hành án sang ngày 30/11 vì lý do cá nhân.

Vai diễn Bàng Dục của Nữu Thừa Trạch trong Bao Thanh Thiên.
Vai diễn Bàng Dục của Nữu Thừa Trạch trong Bao Thanh Thiên.

Nữu Thừa Trạch sinh năm 1966, nổi tiếng với vai diễn Bàng Dục, con Bàng Thái Sư trong phim Bao Thanh Thiên. Chính vai diễn này đã giúp Bàng Dục khẳng định tên tuổi và trở thành đạo diễn nổi tiếng Đài Loan. 

Sự nghiệp thành công nhưng đời tư Nữu Thừa Trạch lại nhiều lần vướng bê bối liên quan đến phụ nữ. Anh đã bị nhiều nữ đồng nghiệp tố cáo không đứng đắn và quấy rối. Chính vì vậy, danh tiếng mà nam diễn viên gây dựng bao năm cũng vì thế mà sụp đổ theo.

>> Xem thêm: Cuộc sống ở tuổi 64 của cựu phát thành viên từng lồng tiếng 'Bao Thanh Thiên' huyền thoại một thời

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news