Tin mới

Cuộc sống ở tuổi 64 của cựu phát thành viên từng lồng tiếng 'Bao Thanh Thiên' huyền thoại một thời

Chủ nhật, 28/02/2021, 17:32 (GMT+7)

Ở tuổi 64, dù không còn làm công việc truyền hình nhưng cựu phát thanh viên, biên tập viên Thanh Hoa vẫn khiến bao người xao xuyến với chất giọng huyền thoại của mình.

PTV- BTV Thúy Hoa sinh năm 1957 tại Hà Nội. Trong những năm 90, 2000 giọng đọc của bà trên sóng HTV - Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh là một trong những giọng đóc huyền thoại, mang sự truyền cảm và sở hữu bản sắc riêng khó ai có được.

PTV Thúy Hoa sở hữu giọng đọc lừng danh một thời
PTV Thúy Hoa sở hữu giọng đọc lừng danh một thời

Không chỉ là PTV - BTV giọng Bắc hiếm hoi dẫn thời sự trên sóng Đài truyền hình TP.HCM một thời Hồ Chí Minh ở thời điểm đó, bà còn là người thuyết minh cho loạt phim đình đám như: Bao Thanh Thiên, Thần điêu đại hiệp, Từ Hy Thái Hậu, Ước mơ vươn tới một ngôi sao...

Với rất nhiều cống hiến trong nghệ thuật, PTV Thúy Hoa đã được phong tặng danh hiệu NSƯT vì những đóng góp, cống hiến trong suốt hoạt động làm nghề của mình.

Vẻ xinh đẹp thời còn trẻ của PTV Thúy Hoa
Vẻ xinh đẹp thời còn trẻ của PTV Thúy Hoa

Không những sở hữu tài năng khó ai sánh bằng, NSƯT Thúy Hoa trong quá khứ còn nổi tiếng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái thanh thoát đúng chất 'người Hà Nội'. Chính vì thế có một thời, bà được đồng nghiệp cũng như khán giả phong danh là hoa hậu HTV hay BTV thời sự có giọng đọc huyền thoại.

Đến nay ở tuổi 64, PTV lừng danh một thời vẫn giữ được sức khỏe và tinh thần tốt. Đặc biệt, cuộc sống hạnh phúc bên con cháu khiến cựu PTV vẫn sở hữu ngoại hình tươi tắn, trẻ hơn so với tuổi thật. Cuộc sống viên mãn của bà vì thế khiến bao người không ngỏi ngưỡng mộ.

Cuộc sống ở tuổi 64 của cựu phát thành viên từng lồng tiếng 'Bao Thanh Thiên' huyền thoại một thời - Ảnh 1
PTV Thúy Hoa trẻ trung ờ thời điểm hiện tại
PTV Thúy Hoa trẻ trung ờ thời điểm hiện tại

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Hoa