Tin mới

Sao Cbiz làm gì trong 'giờ ra chơi': Dương Tử 'phá đạo cụ'; thầy trò Đường Tăng hút thuốc; Dương Mịch, Lưu Thi Thi 'mi' nhau

Thứ hai, 30/08/2021, 11:01 (GMT+7)

Giờ giải lao trên phim trường là lúc mà các diễn viên được thỏa thích làm 'trò con bò'. Hãy cùng nghía qua vài trò hề mà các ngôi sao Cbiz từng làm trong 'giờ ra chơi' dưới đây.

Nhiều người trong số chúng ta sẽ tò mò không biết các diễn viên thường làm gì trong thời gian giải lao trên phim trường. Thông thường, họ rất nghiêm túc khi diễn xuất nhưng lúc xả hơi thì có vô số trò hài hước. Hãy cùng xem các thần tượng Cbiz thường làm gì vào ‘giờ ra chơi’ nhé.

Đã có lúc Dương Mịch và Lưu Thi Thi thân nhau cỡ này.
Đã có lúc Dương MịchLưu Thi Thi thân nhau cỡ này.

Đây là cảnh Dương Mịch và Lưu Thi Thi nghỉ ngơi trong quá trình quay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 2. Quan hệ giữa 2 người khi đó thực sự rất tốt, dù có đeo khẩu trang vẫn trao nhau tình thương mến thương.

Còn đâu hình tượng Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký?
Còn đâu hình tượng Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký?

Điều khiến chúng ta không bao giờ ngờ tới là diễn viên chính đóng vai Đường Tăng trong Tây Du Ký đang phì phèo điếu thuốc trong giờ giải lao. Cảnh này nhiều người không thể tưởng tượng nổi, trái ngược hoàn toàn với hình tượng Đường Tăng trong mắt công chúng.

Đến sư phụ còn hút thì đại sư huynh còn sợ gì nữa chứ?
Đến sư phụ còn hút thì đại sư huynh còn sợ gì nữa chứ?

Nhưng chưa hết ngạc nhiên khi bạn nhìn đến bức ảnh này. Không chỉ “Sư phụ” mà “đại sư huynh” Tôn Ngộ Không cũng hút thuốc. Vẫn còn nguyên tạo hình Tôn Ngộ Không, nam diễn viên hút rất nhập tâm, tận hưởng giờ nghỉ ngơi hiếm hoi.

'Hoàng a mã' dẫn đầu tổ đua như thế này đã đủ ngầu chưa các bạn?
'Hoàng a mã' dẫn đầu tổ đua như thế này đã đủ ngầu chưa các bạn?

Vị hoàng đế trong bộ phim truyền hình kinh điển Hoàn Châu Cách Cách thì tranh thủ giờ nghỉ ngơi lái mô tô trên đồng cỏ cùng cung tần mỹ nữ và một nhóm cận vệ. Ngoài cưỡi ngựa, ‘Hoàng a mã” khi cưỡi mô tô cũng rất phong độ đúng không?

Trông biểu cảm của Dương Tử kìa: 'Thôi tiêu đời rồi. Bác đạo diễn, cháu không cố ý'.
Trông biểu cảm của Dương Tử kìa: "Thôi tiêu đời rồi. Bác đạo diễn, cháu không cố ý".

Dương Tử là một sao nhí và ăn cơm phim trường từ khi còn nhỏ. Diễn xuất của cô vốn rất thú vị, đáng yêu. Ở ngoài đời, Dương Tử cũng là một cô gái hoạt bát, tính tình vui vẻ. Khi nghỉ ngơi trên phim trường Dương Tử thường không ngơi chân tay. Cô ấy đi nghịch các đạo cụ của đoàn phim. Có những khi nghịch quá đà thì phá hỏng đạo cụ như thế này đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news