Tin mới

4 sao Cbiz được phát ‘kim bài miễn tử’, có thể kê cao gối ngủ giữa 'bão' thanh trừng

Thứ sáu, 27/08/2021, 19:52 (GMT+7)

Dương Tử, Dương Dương, Vương Tuấn Khải và Quan Hiểu Đồng mới đây đã có được tấm kim bài đặc biệt, an tâm giữa bão thanh trừng.

Mới đây, CCTV6 đã chia sẻ bài phỏng vấn Dương Tử, Dương Dương, Vương Tuấn KhảiQuan Hiểu Đồng về quan điểm trước khi làm nghệ thuật phải học cách làm người. Quan điểm của từng người cụ thể như sau:

Dương Tử: Tôi nghĩ là làm tốt bổn phận của mình, ví dụ bạn là diễn viên, trước hết bạn phải đối xử nghiêm túc hai chữ “diễn viên”.

Dương Dương: Trong độ tuổi hiện tại của chúng tôi, bạn nếm chút khổ, bị thương một chút, những dạng như vậy, tôi nghĩ đó là giá trị (của cải) của bản thân.

'Tôi nghĩ là làm tốt bổn phận của mình, ví dụ bạn là diễn viên, trước hết bạn phải đối xử nghiêm túc hai chữ “diễn viên”.
'Tôi nghĩ là làm tốt bổn phận của mình, ví dụ bạn là diễn viên, trước hết bạn phải đối xử nghiêm túc hai chữ “diễn viên”.
'Trong độ tuổi hiện tại của chúng tôi, bạn nếm chút khổ, bị thương một chút, những dạng như vậy, tôi nghĩ đó là giá trị (của cải) của bản thân'.
'Trong độ tuổi hiện tại của chúng tôi, bạn nếm chút khổ, bị thương một chút, những dạng như vậy, tôi nghĩ đó là giá trị (của cải) của bản thân".

Vương Tuấn Khải: Học làm người trước khi làm nghệ thuật. 

Quan Hiểu Đồng: Có lẽ đức nghệ đi đôi với nhau là phải kéo dài thật lâu, đến nỗi nó ảnh hưởng đến người khác, ảnh hưởng đến đời sau, ảnh hưởng đến rất nhiều người.

'Học làm người trước khi làm nghệ thuật'.
"Học làm người trước khi làm nghệ thuật".
'Có lẽ đức nghệ đi đôi với nhau là phải kéo dài thật lâu, đến nỗi nó ảnh hưởng đến người khác, ảnh hưởng đến đời sau, ảnh hưởng đến rất nhiều người'.
"Có lẽ đức nghệ đi đôi với nhau là phải kéo dài thật lâu, đến nỗi nó ảnh hưởng đến người khác, ảnh hưởng đến đời sau, ảnh hưởng đến rất nhiều người".

Clip phỏng vấn này tạm thời được xem như tấm kim bài miễn tử đối với 4 nghệ sĩ. Đang lúc nước sôi lửa bỏng mà cả 4 đều được lên CCTV thì fan 4 nhà có thể lên giường đắp chăn đi ngủ được.

Tuy nhiên, một số người cho rằng đây có thể là sự trùng hợp, trả lời đúng ý nhà đài nên được trích dẫn chứ không phải có chủ đích. Dưới đây là một số nhận định của netizen về sự việc này:

- Cả Dương Tử, Dương Dương, Vương Tuấn Khải hay Quan Hiểu Đồng đều lớn lên dưới con mắt của toàn dân, bây giờ lại được lên CCTV nữa thì fan cứ yên tâm mà hóng thì thôi, chẳng phải lo nữa.

- Thấy Dương Tử được đài Trung ương khen. Dương Tử, Đặng Luân, Lý Hiện còn diễn trong lễ kỷ niệm 100 năm thành lập đảng nên mình nghĩ là an toàn.

- Dương Dương xuất thân từ học viện nghệ thuật của quân đội nên nhân cách không thể bàn cãi rồi. Nhìn anh là thấy 2 chữ TỬ TẾ rồi!

- Kim bài miễn tử được phát ra!

- Đến 80% ở vòng an toàn rồi!

- Trong một trận bão đang càn quét mà được tuyên dương thì mọi người hiểu rồi ha. Đây là những tấm gương sáng chói đang chiếu rọi nhân loại đấy!

- CCTV đã share thì chắc fan 4 người này tự tin đi hóng 'dưa' rồi.

- Khá tin vào tam tiểu (Dương Tử, Vương Tuấn Khải và Quan Hiểu Đồng). 3 bạn này lớn lên trong showbiz nên hiểu việc gì nên, việc gì không nên. Thực ra đa phần những bạn từ sao nhí xong thành minh tinh đều có cách làm người khiến tôi siêu phục. Tuổi dậy thì nổi loạn, đứng trước showbiz đầy cám dỗ mà vẫn giữ được bản chất thì vô cùng đáng quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news