Tin mới

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay

Thứ tư, 14/04/2021, 11:14 (GMT+7)

Từ kinh đô thời trang Hàn Quốc, các ngôi sao hàng đầu đang đua nhau “dát” hoa lên người. Hội chị em chờ chi mà không sắm ngay một em váy hoa để nâng cấp diện mạo hè này.

Váy hoa là một items không mới nhưng đang ngày càng khẳng định sức hút đối với hội chị em yêu cái đẹp. Sự trở lại của thiết kế này trong mùa mốt Xuân Hè 2021 với nhiều họa tiết, kiểu dáng mới lạ chắc chắn sẽ khiến các nàng phải say đắm.

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 1

“Nói có sách, mách có chứng”, mới đầu hè thôi mà các sao Hàn sau đây đã đua nhau dát hoa lên người. Mỗi người một vẻ, xinh tươi rạng ngời:

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 2

Cô nàng Rosé đẹp mê li trong họa tiết hoa cúc với tong màu chủ đạo đen – trắng. Khi diện mẫu váy tối màu, thành viên nhóm Black pink chọn dáng váy ngắn trên đầu gối mix cùng giày thể thao trắng cùng tất cao cổ tiệp màu tạo cảm giác năng động, trẻ trung và hack dáng hiệu quả.

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 3

Nếu nàng đang theo đuổi chủ nghĩa tối giản, hãy học theo Ningning chọn diện mẫu váy hoa nhí xinh xắn. Thiết kế chiết eo nhẹ nhàng cùng kiểu tay bồng giúp tạo điểm nhấn mang đến vẻ kiêu sa, nữ tính. Cô còn mix thêm kính mắt cùng màu nên lại càng thêm phần trẻ trung, cá tính.

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 4

Sunmi diện mẫu váy cổ sen, mang đậm hơi hướng cổ điển. Phần tay bồng với dáng váy ngắn trên quá gối  tạo cảm giác vừa nữ tính điệu đà lại vừa năng động trẻ trung. Nhìn diện mạo của nữ idol, người ta dễ dàng liên tưởng những cô nàng trong những thước phim Hong Kong.

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 5

Nana cũng xúng xính diện váy hoa khi Hè về. Thiết kế cổ sen cùng hoạt tiết nhiều màu sắc đã thắp sáng diện mạo của nàng thơ. Hãy điểm xuyết mái tóc đen dài với một chiếc bờm hay kẹp để hợp mốt hơn nàng nhé!

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 6

Ở một diễn biến khác, Nana chọn dáng váy với phần vạt bất đối xứng mix cùng áo blazer và boots giúp da. Công thức mix and match đầy sáng tạo này chắc chắn sẽ khiến chị em công sở phải lưu tâm.

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 7

Kim Se Jeong mang đến diện mạo mới lạ khi chọn mẫu váy hoa có thêm chi tiết cut out dưới ngực tạo điểm nhấn. Thiết kế tay bồng với phần cổ khoét sâu giúp “ngọc nữ” tôn vòng 1 căng đầy.

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 8

Sắc tím mộng mơ được Miyeon tái hiện trong mẫu váy hoa dài tay. Một lưu ý nho nhỏ, đối với những thiết kế váy hoa, nàng nên lựa chọn layout makeup nhẹ nhàng cùng kiểu tóc sõa hoặc thắt bím để “x2” độ nữ tính nhé!

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 9

Sohee ghi điểm tuyệt đối với váy hoa dáng dài với thiết kế xẻ tà nhằm tôn lên đôi chân thọn gọn. Sắc vàng ngọt ngào kết hợp cùng đôi boot đêm quả thực mang đến vẻ ngoài ấn tượng vô cùng.

Sao Hàn đua nhau diện váy hoa, dân tình mạnh dạn đoán trend năm nay - Ảnh 10

Chịu chơi như Go Joon Hee, cô nàng diện váy hoa nữ tính với giày thể thao năng động. Công thức “bù – trừ” đặc biệt phù hợp cho những buổi dạo phố cùng hội chị em bạn gì.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang sao Hàn