Tin mới

Sao nam 'Hạ cánh nơi anh' lộ diện sau thời gian bị tẩy chay vì thô lỗ với 'ngọc nữ' Seo Hyun

Thứ ba, 29/03/2022, 15:22 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn vì dính bê bối thô lỗ với bạn diễn, Kim Jung Hyun chính thức tái xuất nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, công ty quản lý mới của Kim Jung Hyun đã tung ra bộ ảnh đầy thần thái của nam diễn viên sau thời gian ở ẩn vì bê bối. Trong lần trở lại này, Kim Jung Hyun xuất hiện với trang phục nhã nhặn, lịch sự đúng chuẩn chất thư sinh.

Bộ ảnh này của nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" cũng đánh dấu cho sự trở lại sau ồn ào chuyện tình với nữ diễn viên "Điên thì có sao" Seo Ye Ji và scandal liên quan đến em út SNSD Seo Hyun. Đồng thời, đây cũng là bộ ảnh đầu tiên của Kim Jung Hyun sau khi tự ý cắt đứt liên lạc với công ty O& Entertainment và gia nhập Story J.

Sao nam 'Hạ cánh nơi anh' lộ diện sau thời gian bị tẩy chay vì thô lỗ với 'ngọc nữ' Seo Hyun - Ảnh 1
Sao nam 'Hạ cánh nơi anh' lộ diện sau thời gian bị tẩy chay vì thô lỗ với 'ngọc nữ' Seo Hyun - Ảnh 2
Bộ ảnh mới của nam diễn viên Kim Jung Hyun.
Bộ ảnh mới của nam diễn viên Kim Jung Hyun.

Cũng trong lần xuất hiện này, Kim Jung Hyun có chia sẻ bản thân thời gian ở ẩn vì bị tẩy chay đã có nhiều suy nghĩ để nhìn lại góc sâu nhất trong trái tim của mình. Nam diễn viên cũng thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót và không chịu trách nhiệm về lựa chọn của bản thân, đồng thời đổ lỗi cho người khác thay vì thừa nhận khuyết điểm.

Theo đó, trong thời gian ở ẩn, nam diễn viên cũng đã suy nghĩ về việc làm thế nào để chuộc lỗi cùng lấy lại hình ảnh của công chúng sau loạt bê bối đời tư. Cuối cùng anh nghĩ rằng bản thân cần dùng những hành động để chuộc lại lỗi lầm của mình.

Kim Jung Hyun được biết đến là diễn viên có thực lực của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà Jun Hyun còn được đánh giá cao về diễn xuất. Đang trên đà thăng hoa của sự nghiệp, Kim Jung Hyun vướng vào bê bối tỏ thái độ thô lỗ, hắt hủi bạn diễn.

Sao nam 'Hạ cánh nơi anh' lộ diện sau thời gian bị tẩy chay vì thô lỗ với 'ngọc nữ' Seo Hyun - Ảnh 3

Cụ thể, trong buổi họp báo phim Time năm 2018, khi bạn diễn Seo Hyun tỏ ý muốn khoác tay để chụp hình thì Kim Jung Hyun lại có thái độ lạnh nhạt, bất lịch sự, liên tục để mặt vô cảm và liên tục né tránh em út SNSD suốt thời gian diễn ra họp báo khiến cô nàng bối rối. Về sau, Kim Jung Hyun rút khỏi Time và để cho Seohyun “gồng gánh” cả bộ phim.

Sau đó, những thành viên đoàn phim còn lên tiếng tố Kim Jun Hyun không hợp tác với Seohyun trong quá trình quay thậm chí không thèm tương tác, còn  lau tay bằng khăn giấy ướt sau những phân đoạn chạm vào tay nàng "ngọc nữ Kbiz" khiến người đẹp sinh năm 1991 nhiều lần bật khóc trên phim trường.

Kim Jung Hyun có thái độ thô lỗ khi xuất hiện cùng bạn diễn Seohyun
Kim Jung Hyun có thái độ thô lỗ khi xuất hiện cùng bạn diễn Seohyun

Hàng loạt những lời "bóc phốt" Kim Jung Hyun đã khiến khán giả liên tục tẩy chay, chỉ trích nặng nề với nam diễn viên. Dù bê bối đã qua 3 năm nhưng đến năm 2021 khi đang lấy lại thiện cảm với công chúng sau phim "Hạ cánh nơi anh" thì đời tư của Kim Jung Hyun tiếp tục gây tranh cãi. 

Theo đó tờ Dispatch còn đưa tin Kim Jung Hyun hẹn hò với Seo Ye Ji trong thời gian anh đang quay phim cùng với Seo Hyun. Chính Seo Ye Ji chính là người thao túng khiến Kim Jung Hyun xa lánh và đối xử tệ với Seo Hyun trên phim trường. Dù cả hai lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji vẫn bị chỉ trích thậm tệ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news