Tin mới

Vừa phủ nhận tin đồn, cặp đôi phụ của 'Hạ cánh nơi anh' bị Dispatch tung ảnh hẹn hò được 1 năm

Thứ năm, 08/04/2021, 12:39 (GMT+7)

Chỉ vài giờ sau khi công ty quản lý của cả 2 lên tiếng phủ nhận chuyện Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun hẹn hò, Dispatch đã tung ảnh chứng minh họ đã hẹn hò được 1 năm.

Sáng nay dân tình không khỏi bất ngờ trước thông tin cặp đôi phụ Hạ cánh nơi anh Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun hẹn hò. Tuy nhiên ngay sau đó cả 2 công ty quản lý đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận khiến netizen tiếc ngẩn ngơ.

Dispatch tung ảnh Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun hẹn hò
Dispatch tung ảnh Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun hẹn hò

Nhưng một pha “lật kèo” chất hơn nước cất đến từ Dispatch khi tung ảnh Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun hẹn hò và tiết lộ họ đã bên nhau được 1 năm. Cặp đôi lần đầu hợp tác với nhau trên màn ảnh vào năm 2016 và Hạ cánh nơi anh là bộ phim giúp họ phát triển thêm mối quan hệ tình cảm.

Vừa phủ nhận tin đồn, cặp đôi phụ của 'Hạ cánh nơi anh' bị Dispatch tung ảnh hẹn hò được 1 năm - Ảnh 1
Cả 2 chọn địa điểm nhà riêng để hẹn hò
Cả 2 chọn địa điểm nhà riêng để hẹn hò

Theo Dispatch đưa tin, địa điểm hẹn hò bí mật của cặp đôi là ở nhà riêng của nhau. Nam diễn viên Kim Jung Hyun còn chuyển nhà về khu Seongdong-gu, chỉ cách nhà bạn gái 10 phút lái xe. Dispatch đã "săn" được ảnh cặp đôi hẹn hò tại nhà nhau rất nhiều lần.mặc dù họ luôn ngụy trang kín mít nhưng vẫn dễ nhận ra. Trong ảnh Kim Jung Hyun luôn đi trước và Seo Ji Hye theo sau. 

Kim Jung Hyun luôn đi trước và Seo Ji Hye theo sau
Kim Jung Hyun luôn đi trước và Seo Ji Hye theo sau

Không chỉ dừng lại ở đó, 2 diễn viên cũng có 1 buổi hẹn hò ở ngoại ô Seoul vào những dịp cuối tuần. Vào thời điểm đó, Seo Ji Hye đảm nhận việc lái xe đón nam diễn viên. Những người bạn thân của cặp đôi cho biết họ luôn dành thời gian rảnh để hẹn hò và vun đắp tình cảm với đối phương, chẳng hạn như đón sinh nhật cùng nhau.

Ảnh Dispatch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news